laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhân vật thời trang và quyến rũ nhất trong anime

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 12/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,022

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Bá tước Monte Cristo (The Count of Monte Cristo)

    The Count of Monte Cristo là bộ anime dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết Bá tước Monte Cristo của Alexandre Dumas. Câu chuyện bắt đầu với việc Albert Morcerf, một chàng quý tộc trẻ, tình cờ kết giao với một quý tộc giàu có và kì lạ, Bá tước Monte Cristo. Sau khi đã giới thiệu người đàn ông này với bạn bè và gia đình, những người thuộc tầng lớp thượng lưu Pháp tại Paris, nhưng dần dần, Albert đã ít nhiều nhận thấy sự bí ẩn nào đó sau mọi hành động của ngài Bá tước.

    Thời gian trong anime vào năm 5053, trong khi tiểu thuyết gốc lấy bối cảnh Pháp trong thế kỷ 19. Dù kết hợp các yếu tố khoa học viễn tưởng và tưởng tượng, nhưng The Count of Monte Cristo vẫn giữ lại được rất nhiều yếu tố nghệ thuật, thẩm mỹ của văn hóa Pháp, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu của thế kỷ 19.

    Trong đó, Bá tước Monte Cristo toát lên sự quyến rũ ngời ngời với bộ suit cổ điển lịch lãm, tay áo rộng với họa tiết ngọn lửa quyền lực. Áo sơ mi trắng thắt nơ xòe đậm chất quý tộc. Đôi khi ngài còn khoác chiếc áo choàng đen đầy bí hiểm và cuốn hút. Ngoài ra không thể không nói đến mái tóc dài lượn sóng bồng bềnh, gương mặt nam tính, mạnh mẽ khiến Monte Cristo trở thành một trong những nhân vật có sức hút đặc biệt nhất thế giới anime.

    2. Shotaro Kaneda (Akira)

    Lấy bối cảnh Tokyo trong tương lai, nhân vật chính trong phim hoạt hình Akira là anh chàng Tetsuo Shima, người có những cấu tạo đặc biệt bên trong cơ thể, sau những cuộc thử nghiệm của chính phủ, cậu đã biến hình, đạt tới được hình dạng kì dị cuối cùng. Sức mạnh huỷ diệt của Tetsuo nhấn chìm và đe dọa phá huỷ Neo-Tokyo, mà người duy nhất có thể ngăn cản được cậu chính là cậu bạn thân Shotaro Kaneda, một thiếu niên nổi loạn, thuộc băng nhóm đua xe của Tetsuo, và 3 đưa trẻ siêu năng lực khác.

    Mặ dù bao trùm trong bộ phim là sự tối tăm, bạo lực, nhưng Akira luôn có sức hấp dẫn riêng đối với các fan nữ chính bởi vẻ đàn ông mạnh mẽ và quyến rũ chết người của Shotaro Kaneda. Vẻ đẹp của Shotaro Kaneda còn toát lên từ gu thời trang nổi bật với bộ đồ thể thao màu cam, ton xuyệt ton với chiếc xe đua cực ngầu và sành điệu.

    3. George (Paradise Kiss)

    Paradise Kiss là 1 manga series nổi tiếng, được được chuyển thể thành anime từ manga cùng tên của tác giả Ai Yazawa. Truyện kể về Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Nhưng một cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng trai Koizumi Jouji, biệt danh là George đã thay đổi cuộc sống và tương lai của cô.
    George là thủ lĩnh của một nhóm bạn trẻ đam mê sáng tạo, chủ nhân hãng thời trang mang tên Paradise Kiss – Nụ hôn thiên đường. Nỗ lực "dụ dỗ" của kẻ đào hoa George cùng khát khao cháy bỏng của các thành viên khác trong nhóm đã đưa Yukari vào vòng xoáy của nghề người mẫu thời trang.

    Nhìn George, người ta cảm giác như trông thấy anh ấy vừa bước ra khỏi một đường băng trong show diễn của hãng thời trang lừng danh Alexander McQueen vào khoảng năm 2008. Trong trang phục hàng ngày, anh sử dụng rất nhiều các bản in có thể coi là "nữ tính" như hoa hồng và thường được đeo cà vạt nạm đá quý. George là người am hiểu thời trang. Và dù có hơi dị ứng với xu hướng thời trang quá lòe loẹt, rườm rà và hơi “phô” của anh ta, thì bất kỳ ai cũng phải thừa nhận anh ta có gu và có quan niệm rất đặc biệt về cái đẹp.


    4. Subaru Sumeragi (Tokyo Babylon)

    Tokyo Babylon là truyện thuộc thể loại hành động của nhóm tác giả Clamp. Câu chuyện xoay quanh Subaru Sumeragi, một âm dương sư, người thừa kế thứ 13 của dòng họ Sumeragi và người chị gái sinh đôi của Subaru, Hokuto.

    Không hổ danh là một trong những hotboy của nhóm Clamp, Subaru toát lên vẻ đẹp sáng ngời, vừa thông minh, mạnh mẽ và cũng hết sức lãng mạn. Trang phục chính của cậu là một chiếc áo jacket màu đỏ, hoặc áo khoác cao cổ màu đen, chiếc mũ chỏm tròn cong vành, găng tay, nhiều khi còn có sợi dây chuyền mặt hình thánh giá to bản. Điểm đặc biệt cuốn hút ở Subaru chính là khả năng phối hợp tuyệt vời và tinh tế trang phục với màu sắc, tạo nên gu thời trang cá tính, độc đáo. Màu sắc chủ đạo trong trang phục của cậu là đỏ và đen.

    Trong nhiều trường hợp, trang phục của cậu được lấy cảm hứng từ quân đội với mũ trên chóp đầu khá độc đáo. Subaru là nguồn cảm hứng tuyệt vời của thời trang, là bản hòa ca của kiểu dáng và màu sắc, nhưng không hề nặng nề.

    5. Joseph Joestar (JoJo's Bizarre Adventure)

    Jojo’ Bizarre Adventure là series truyện tranh ăn khách, được xếp vào dòng manga kinh điển trong thể loại action-adventure tại Nhật. truyện kể về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ Joestar chống lại những thế lực thù địch: ma cà rồng,quái nhân…

    Dù là bộ truyện mang hơi thở của bạo lực với hầu hết diễn biến là các cuộc chiến đấu khốc liệt, và cá nhân vật cũng mang nhiều nét của những người hùng cơ bắp hơn là các anh chàng hào hoa lãng tử, nhưng thật lạ là rất nhiều nhân vật trong JoJo's Bizarre Adventure lại cực kỳ quyến rũ và toát lên vẻ đẹp thời trang đầy phong cách, cá tính mà Joseph Joestar là một ví dụ.

    Là một trong những nhân vật được ưa thích trong bộ manga truyện, Joseph Joestar sở hữu chiều cao lên tới gần 2 mét, cơ thể cơ bắp cùng khả năng đọc chuyển động của đối thủ khá nhanh khiến cho anh chàng trở thành một võ sĩ đáng gờm. Tuy nhiên, còn một điều nữa ở Joseph khiến anh “chốt hạ” trái tim của mọi cô gái đó là gu thời trang đẳng cấp. Trang phục của anh mang hơi thở của rock thập niên 80, cũng mạnh mẽ và nổi loạn hệt như chính con người anh.

    6. Monkey D. Luffy (One Piece: Strong World)

    Thật ngạc nhiên khi anh chàng người cao su Monkey D. Luffy xuất hiện trong danh sách này. Đừng xem đây là một trò đùa, nếu bạn đã từng xem movie Strong World, bạn sẽ thay đổi quan điểm. Trong tập phim vua hải tặc này Luffy xuất hiện bảnh bao với trang phục tối màu, chiếc áo choàng bua hải tặc và bộ đồ Tây lịch lãm.

    Vẻ đẹp của Luffy trong phim đã đưa cậu lên làm hình ảnh trang bìa cho tạp chí thời trang dành cho đàn ông Non-No của nhà xuất bản Shueisha. Chiêm ngưỡng Luffy trong bức ảnh này, nhiều người thừa nhận cậu cực kỳ có khí chất của một vị vua và nhận ra một sự thật: "Thực ra Luffy chưa thích mặc đẹp thôi...!"

    [​IMG]

    7. Ichigo (Bleach)

    Phong cách thời trang đường phố, mang cảm hứng của rock and roll vừa bụi bặm, vừa khỏe khoắn và có tính ứng dụng cao là điều khiến Ichigo xứng đáng được xếp đầu bảng trong danh sách các “trai đẹp” này.

    Tác giả Tite Kubo có vẻ là người rất am hiểu thời trang nam giới. Đơn giản như việc phối áo t-shirt trắng với áo gile đen bên ngoài và quần jean rách cùng sợi dâu chuyền to bản đã mang đến cho Ichigo một vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và đầy ấn tượng. Một chiếc cà vạt thắt hờ cùng chiếc áo sơ mi trắng muốt “quên” cài cúc trên cùng đủ khiến anh chàng trở nên phong cách và quyến rũ đến mê hoặc.

    Nguồn http://vuighe.net/
     

: thời trang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!