laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhân viên cảm thấy yêu thích bộ đồng phục

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quynhchi10, 18/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    quynhchi10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những hữu dụng của đồng phục công sở mang lại cho các cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp thật nhiều và đã có nhiều chủ doanh nghiệp đã thành công trong thực hiện việc mặc đồng phục của đơn vị của mình. Chúng ta đều biết, đồng phục đẹp các công ty dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng, tô điểm thêm nét đẹp văn hóa doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu tới cộng đồng với chi phí không cao. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, để mọi nhân viên mặc đồng phục công sở nghiêm túc không phải là chuyện dễ dàng, có nhiều nhân viên thực sự sẽ không thích mặc đồng phục.

    Nhân viên cảm thấy yêu thích bộ đồng phục

    Có thể nhân viên của bạn không muốn mặc đồng phục vì nó không hợp với sở thích của họ, khi mặc không đẹp và thoải mái như quần áo họ hay sử dụng. Tâm lý chung thì ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn, do đó bộ đồng phục phải được thiết kế đẹp. Đôi khi vì muốn thể hiện thương hiệu, sự độc đáo, ấn tượng của đơn vì nên chúng ta lại đặt may bộ đồng phục hơi quá lố nên bộ đồng phục quá màu mè, rối rắm làm cho người mặc không thấy tự tin khi khoác lên mình bộ đồng phục. Vì vậy khi chọn may đồng phục cho nhân viên, bạn nên chon những kiểu dáng toát lên sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Hãy chọn những kiểu dáng đồng phục phù hợp với công việc mà người mặc đang làm để họ cảm thấy thích thú nhất. Ngoài ra cần chú ý kích cỡ trang phục và chất vải làm nên chúng. Bạn nên may đo theo kích cỡ của từng nhân viên để đảm bảo họ mặc vừa. Thêm vào đó, lựa chọn những chất vải tốt để mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu.

    Nhân viên hiểu về ý nghĩa, giá trị của đồng phục

    Đa số chúng ta đều muốn mặc theo phong cách và cá tính riêng của mình nhưng nếu mỗi nhân viên hiểu được tại sao nên mặc đồng phục thì sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chúng ta cần mọi người tự nguyện chấp hành mọi nguyên tắc ăn mặc, thay vì việc ép buộc họ phải làm điều họ không thích. Đối với đồng phục công sở, bạn hãy nói những lợi ích mà đồng phục mang lại cho cả doanh nghiệp lẫn bản thân người lao động. Hãy nói cho họ biết họ được gì và mất gì khi sử dụng loại trang phục này đi làm. Hãy cho nhân viên biết khi tất cả nhân viên mặc đồng phục đồng nhất và mang thương hiệu công ty thì hình ảnh công ty sẽ chuyên nghiệp lên thế nào? Khách hàng tin tưởng họ và công ty như thế nào? Tạo ra thuận lợi cho các giao dịch của công ty với khách hàng và đối tác như thế nào? Từ đó giúp mọi người hiểu được rằng mặc đồng phục cũng là giúp công ty tốt lên thì sẽ có nhiều người tự nguyện mặc đồng phục đấy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!