laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHẬT BẢN NGHIÊN CỨU THÀNH CÔNG BÀI THẢO DƯỢC DÀNH CHO NGƯỜI BẠC TÓC - RỤNG TÓC

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi daugoiphubac, 3/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    daugoiphubac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây, các chuyên gia về tóc của Việt Nam và Nhật Bản đã hợp tác nghiên cứu thành công phương pháp hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, rụng tóc an toàn, hiệu quả bằng việc kết hợp giữa các thảo mộc thiên nhiên theo y học cổ truyền Kampo Nhật Bản. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn và ngày càng được thị trường tin dùng và đặc biệt là được nhiều đài truyền hình đưa tin rầm rộ trong thời gian gần đây.

    Trong năm 2019-2020, hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và xác nhận hiệu quả của phương pháp này, trong đó có được sự đánh giá cao của cả các chuyên gia và sự tin dùng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Như Quỳnh, Ông bố quốc dân Nghệ sỹ Trung Anh (trong phim "Về nhà đi con"), MC Việt Cường, Nghệ sỹ Quang Tèo,…

    Dưới đây là chia sẻ của chị Mai (giáo viên) ở Hà Nội về "Hành trình làm đen tóc trong vòng 2 tháng", nhờ phương pháp này từ chỗ tuyệt vọng vì nửa tháng phải nhuộm tóc một lần, giờ chị đã yên tâm lấy lại tuổi thanh xuân:
    HỎI ĐÁP
    Tùy vào tình trạng bệnh của chị nhé chị. Thường thì sau một liệu trình là đã cho kết quả rõ rệt rồi chị nhé,


    Uống bao lâu mới có kết quả. Tôi bị tóc bạc 2 năm rồi có chữa được không?

    Chồng toi 53 tuổi và bạc 3 - 4 năm nay rồi liêu có dùng được không?
    Sản phẩm này dùng cho mọi lứa tuổi và giới tính chị nhé. Chị yên tâm mua về sử dụng cho ông xã ạ
    Em mới 20 tuổi mà tóc đã xuất hiện lốm đốm bạc rồi xin B.S tư vấn cho em với ạTình trạng của bạn khả năng cao tóc bạc sớm do máu xấu, hoặc do di truyền bạn nhéMẹ tôi năm nay 65 tuổi có dùng Hatachi plus được chứ ?Trường hợp của mẹ bạn hoàn toàn vẫn có thể dùng Hatachi plus. Nếu mẹ bạn chưa bị bạc tóc quá lâu thì thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn những người bạc tóc lâu năm nhé
    Cùng chuyên gia đánh giá sản phầm Hatachi plus phát sóng trên đài truyền hình Hà Nội Đài truyền hình VTC2 đưa tin về lễ chuyển giao và công bố sản phẩmNghệ sĩ nổi tiếng nói gì khi sử dụng sản phẩm★ ★ ★ ★ ★ 2.942.354 lượt chia sẻ NHẬT BẢN NGHIÊN CỨU THÀNH CÔNG BÀI THẢO DƯỢC DÀNH CHO NGƯỜI BẠC TÓC - RỤNG TÓC
    0329.096.998
    Nghệ sĩ Như Quỳnh thường xuyên phải xuất hiên trên truyền hình(Chị Nguyễn Thị Mai - 52 tuổi )Stress nặng, mất hết tự tin vì tóc bạc, tóc rụng đầy sàn nhà khi chỉ mới hơn 40 tuổiChị kể ...
    “Tôi bị bạc tóc từ năm 40 tuổi trong khi gia đình chị chưa ai bị bạc tóc sớm như vậy. Thời gian đó tôi hay thức khuya để soạn giáo án, tôi nghĩ nguyên nhân chính là như vậy. Nhưng lượng tóc bạc chỉ vài sợi nên lúc đó tôi cũng chưa để ý lắm.”

    “Từ năm 45 tuổi không hiểu sao tóc tôi bạc ngày càng nhiều, đỉnh đầu chân tóc bạc trắng xóa, những sợi tóc con mọc lên đều là tóc bạc, mỗi lần nó mọc lên như vậy thì ngứa kinh khủng, không chịu nổi nên chị thường xuyên nhổ đi. Nhổ miết thì tóc lại thưa dần, nhìn già mà xấu khiến tôi rất mất tự tin khi ra ngoài.”
    Mái tóc này đã từng khiến chị Mai rất căng thẳng và mệt mỏiTóc đã bạc còn thêm rụng nữa khiến tôi vô cùng xót ruột. Mỗi lần gội đầu hay chải tóc là rụng cả nắm tóc trên tay cả tóc đen lẫn tóc trắng.
    Tóc bạc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Ai đang gặp tình trạng tương tự thì mới hiểu được, đi ra đường lúc nào cũng bị những ánh mắt rồi tiếng xì xào về mình. Đã có thời gian tôi khủng hoảng tâm lý, không dám ra ngoài đường đành xin nghỉ làm hẳn 1 tháng ở nhà.
    “Tóc bạc tới 70% rồi không thể nhổ mãi được nữa nên tôi đành phải nhuộm màu. Cách này đúng là công dụng tức thì, chỉ cần 1 tiếng ra tiệm làm tóc là tóc đã đen trở lại.
    Nhưng khổ nỗi là tốc độ mọc tóc của tôi rất nhanh, cứ nửa tháng là tôi lại phải đi chấm chân tóc 1 lần.
    Tần suất nhuộm quá nhiều khiến da đầu bị tổn thương, từ đấy trở đi tóc gãy rụng nhiều lắm, vuốt một cái thì rụng đầy kẽ tay, ai gặp tình cảnh này mới hiểu được cảm giác của tôi lúc bấy giờ. Nghe ai mách cái gì cũng uống, bảo mua gì cũng mua vì hoảng quá rồi, chả còn cách nào. May mắn gặp được phương pháp hay biết đâu lại đỡ được phần nào, nên mình cứ nuôi hy vọng thôi.”

    LÀM MỌI CÁCH ĐỂ LẤY LẠI MÁI TÓC ĐEN

    Hatachi plus được phát sóng trên đài truyền hình Hà Nội cùng Nghệ sĩ Quang TèoChị Hà (Giáo viên) chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Hatachi plus tóc bạc - tóc rụng

    (Dùng biện pháp tự nhiên nhưng không đem lại hiệu quả)“Hy vọng càng nhiều, thất vọng càng nhiều. Tôi dùng đủ loại thực phẩm chức năng khác nhau, nghe quảng cáo thì hay lắm, nhưng rồi chỉ tốn tiền, có loại mua hàng 4, 5 triệu mà vẫn không đâu vào đâu. Gọi điện lại thắc mắc thì lại nói do cơ địa từng người. Giờ tôi mất niềm tin vào hàng Việt rồi.”- Chị Mai chia sẻ với gương mặt lộ rõ sự thất vọng.

    Sau đó, tôi có tìm hiểu và mua về rất nhiều loại lá như bồ kết, vỏ bưởi, bạc hà,... để gội đầu. Vì là các tinh chất thiên nhiên nên da đầu có cảm giác mát và mượt lắm, nhưng tóc bạc lại vẫn thế, vẫn trắng xóa cả đỉnh đầu. Tôi cũng uống thêm đỗ đen nhưng cũng không có tác dụng. Tôi cảm thấy rất chán nản vì đã thử hết mọi cách mà mình biết nhưng vẫn không hiệu quả.
    MAY MẮN KHI TÌM RA THẢO DƯỢC GIÚP TÓC ĐEN TRỞ LẠI“Tôi cứ định bụng là sẽ chẳng sử dụng gì thêm nữa, nhưng một lần tình cờ có cô em chồng sang chơi, thấy mình buồn phiền về tình trạng tóc bạc sớm, cô ấy cứ nằng nặc bảo mình hãy sử dụng sản phẩm Hatachi Plus, vì mấy chị em trong công ty cô ấy dùng rồi và bảo hiệu quả lắm, rồi mở cả tivi lên bảo mình coi.”
    (MC Việt Cường thường xuyên sử dụng Hatachi Plus)Lắng nghe hành trình đen tóc của nghệ sĩ nổi tiếng trên sóng truyền hình HN1Nhịp sống 24H - INFO TV đưa tin về giải pháp hạn chế tóc bạc sớm
    NSND Như Quỳnh chia sẻ bí quyết gìn giữ mái tóc đen chắc khỏe ở tuổi 66
    TÓC ĐEN LẠI LÚC NÀO KHÔNG HAY KHIẾN TÔI VÔ CÙNG BẤT NGỜ.

    “Sử dụng tuần đầu tiên tôi cũng không soi xét kỹ nhưng để ý thấy tình trạng rụng tóc giảm đáng kể. Gội đầu hay chải đầu không còn thấy tóc rụng nhiều như trước nữa, tóc cũng trở lên chắc khỏe hơn.

    Sử dụng hết 1 tháng, trong một lần đi du lịch và chụp ảnh cùng đồng nghiệp, lúc nhìn vào ảnh tôi thấy tóc con mọc ngược lên rất nhiều, mọc tua tủa trên đỉnh đầu, nhưng lạ thay toàn là tóc đen. Lúc ấy mọi người mới để ý và vạch từng chân tóc ra soi xét cụ thể, thì thật bất ngờ, chân tóc của tôi đang mọc lên khoảng 2, 3 phân, tóc con mọc lên dày rậm lấn át hết cả những mảng tóc trắng trước trán và hai bên mai. Tôi mừng lắm, mấy chị ở cơ quan cũng hỏi han để dùng thử, rồi mọi người cứ người này truyền tai người kia, cuối cùng cả cơ quan tôi ai cũng biết đến Hatachi plus. Mọi người mua Hatachi plus về dùng nhiều lắm.”
    Mái tóc chị Mai sau khi sử dụng 1 liệu trình Hatachi PlusThấy vậy, tôi cũng tò mò thử lên mạng tìm hiểu về sản phẩm thì được biết: “Hatachi plus được nhiều đài truyền hình đưa tin nhờ được nhiều khách hàng và nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng và đều đạt hiệu quả cao nhờ chiết xuất các loại thảo dược như Hà thủ ô đỏ, Mật ong rừng, Hắc chi ma, Thục địa, Hắc đậu giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc rụng nhiều.” - Chị Mai chia sẻ
    Thấy có kết quả tốt như vậy nên tôi nghĩ mình đã tìm đúng phương pháp rồi, tôi kiên trì dùng thêm 4 hộp nữa thì kết quả thật bất ngờ, tóc bạc trên đầu của tôi đã đen lại gần hết, chưa kể chân tóc đen mọc lên ngày càng nhiều.

    Sau đợt đó, chị Mai đã mua thêm 2 liệu trình nữa về dùng tiếp để giữ gìn: “Tôi dùng thêm 2 liệu trình nữa cho đảm bảo, vì thật sự rất khó để lấy lại mái tóc đen nên khi đã đen rồi mình phải giữ gìn"

    Dùng thêm 2 liệu trình nữa thì tóc tôi đã đen lại rồi và không còn hiện tượng rụng nữa.
    Từ đó đến nay tôi không phải dùng thêm mà tóc vẫn đen và không hề có dấu hiệu bị bạc lại.
    Dùng Hatachi Plus không những tốt cho sức khỏe, cải thiện tóc bạc sớm mà còn làm đẹp da nữa nên tôi rất ưng.”

    "Bản thân tôi cũng đã sử dụng nhiều loại sản phẩm khác nhau trên mạng rồi, tốn kém cũng không phải ít mà không cải thiện được gì. Duy nhất chỉ có Hatachi Plus là hiệu quả. Mà cũng không phải tùy người, hợp cơ địa mới dùng được. Tại vì tôi thấy ai ở chỗ làm tôi, ai dùng cũng đều hiệu quả hết mà."
    (Hình ảnh cô giáo Mai với hình ảnh trước và sau khi dùng Hatachi plus)Cảm ơn chị Mai vì những chia sẻ quý báu của chị ngày hôm nay. Chúc chị có thật nhiều sức khỏe và mãi mãi trẻ trung với mái tóc của mình.

    Hy vọng qua nhưng dòng tâm sự chia sẻ của chị Mai có thể giúp được nhiều người đang gặp tình trạng tóc bạc và tóc rụng có thể tìm thấy một phương pháp tốt, hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
     
Chủ đề tương tự: NHẬT BẢN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 6 cách tẩy trắng răng bằng baking soda hiệu quả nhất 14/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dấu hiệu có thai sớm nhất ở nữ giới có thể bạn chưa biết! 24/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước Uống Hebora Collagen Enrich Nhật Bản bán ở đâu? 21/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!