laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhật ký sử dụng viên uống trắng da cải thiện da đen bẩm sinh

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tunght, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 639

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế là mình quyết định dùng viên uống trắng da Sakura sau hàng chục lần thất bại với các phương pháp dưỡng trắng khác.


    Sinh ra, mình đã có làn da ngăm. Lớn lên ờ vùng biển Miền Trung, vào Sài Gòn học tập, sinh sống và làm việc, làn da của mình cũng không thể cải thiện. Bạn bè bảo mình không "hạp nước" vì nhiều đứa từ quê vô đen giống mình nhưng cũng trắng da rất nhiều dù không dùng mỹ phẩm. Mình cưới chồng, sinh con. Sau sinh làn da của mình lại bị thêm nám. Ao ước làn da trắng hồng của mình từ lúc đó trở thành con số 0.

    Tâm lý tự ti về làn da sạm nám khiến mình kém chủ động và tự ti hơn rất nhiều. Những lúc ông xã mình muốn dẫn cả nhà đi cà phê cuối tuần mình lại từ chối do ngại vác bản mặt nám sạm ra đường. Hay cả những lúc bạn chồng đến nhà chơi, mình cũng thu thu trong phòng do ngượng. Mình được chồng khuyên và động viên rất nhiều, thậm chí anh ấy còn mua kem dưỡng trắng tặng mình. Nhưng xài hoài nào hết.

    [​IMG]
    Do được chồng mình tặng nhiều mỹ phẩm quá, mình cũng chẳng biết là mình đã xài bao nhiêu loại rồi, từ kem của Hàn, của Mỹ, của Pháp đến các loại kem nổi tiếng của Nga nhưng sắc da của mình chẳng cải thiện chút nào cả. Mình quyết định bỏ cuộc trong tuyệt vọng.

    Mình nhớ suốt đời, hôm đó ngày 12/7/2015, khi đang đút cháo cho con ăn mình đã giật bắn người, làm đổ bát cháo đang cầm trên tay do chồng thét lên đây rồi đây rồi em ơi. Vợ chồng mình rất hòa đồng và hiểu nhau nên ai làm sai thì luôn biết cách xin lỗi, thế mà hôm đó, vui quá hay sao mà ông xã mình chẳng nói câu xin lỗi, kéo mình lại chiếc máy tính ngồi, chỉ trỏ vào mấy bài báo trên Vnexpress về cách dưỡng trắng bằng viên uống Sakura với những phân tích và lập luận hết sức sắc sảo. Mình và ông xã quyết định đặt niềm tin vào viên uống trắng da chống lão hóa Sakura của Nhật. Cá nhân mình nghĩ, dù gì sản phẩm cũng có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế, thấy cũng nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng, lại có bài trên mấy trang báo lớn như Eva, Vnexpress...

    Không chỉ mình, chồng mình cũng hồi hộp theo. Ngay hôm đó, mình đặt nguyên 2 hộp 1 lúc và nghe cuộc gọi lại từ chuyên viên hướng dẫn sử dụng, và càng mừng hơn khi sản phẩm được giới thiệu vừa dưỡng trắng, chống nhăn da còn làm mờ cả vết nám. Mình nhớ như in những tháng ngày thấp thỏm mong chờ kết quả từ việc sử dụng viên uống Sakura.

    1 tuần đầu tiên:
    Mình không tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên viên, thú thực uống 2 ngày 1 viên theo mình quá ít so với làn da đen bẩm sinh và nám của mình. Do đó mình lên mạng tìm kiếm cách sử dụng viên uống để mang lại hiệu quả nhanh nhất có thể. Cuối cùng mình quyết định dùng 4 viên/ngày chia thành 2 bữa, uống sau bữa ăn chừng 2 tiếng và uống trước 5h chiều theo chỉ dẫn. Công việc đó diễn ra hàng ngày.

    2 tuần tiếp theo:
    Hết tuần đầu tiên, rồi hết tuần thứ hai, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, sắc da thì cải thiện một chút nhưng có vẻ nám da trên má mình sậm lên trông thấy. Mình lo lắng gọi lại cho chuyên viên thì người ta giải thích đó là quá trình đẩy sắc tố từ dưới da lên trên phần thượng bì cho thấy công cuộc dưỡng trắng trị nám mình có dấu hiệu tốt. Thực sự lúc đó mình rất khó chịu với làn da nhưng do có lời khuyên và động viên từ chuyên viên chuyên nghiệp nên mình tiếp tục tích cực sử dụng. Lần này mình được khuyên nên dùng 2 viên/ ngày. Mình đồng ý nghe theo.

    Sau 5 tuần:
    Những vết nám sau sinh gần như mờ hẳn, chắc cũng khoảng 85%. Mình thấy vui và háo hức vô cùng. Ông xã thấy mình vui cũng vui theo, khen mình nữa làm mình thấy hạnh phúc xen lẫn bối rối. Phải nói là khoảng thời gian đó kiểu như hai đứa mới yêu nhau vậy. Anh ấy còn làm mình bất ngờ khi mua tặng cho mình thêm 1 hộp nữa bởi trong hộp thuốc cũng chỉ còn vài viên.

    Sau hơn 3 tháng:
    Vì sắc da của mình đã bớt nám sau 5 tuần, nên những tuần tiếp theo, mình được khuyên nên duy trì một ngày 1 viên. Hơn 3 tháng, mình dùng hết 3 hộp và cảm thấy tự tin hơn với làn da mới. Da mình trắng lên bất ngờ, nhưng là trắng hồng chứ không trắng bệnh, nám cũng hết hẳn và da mình trông mịn đẹp hơn. Đợt rồi cả gia đình mình cũng đi khám sức khỏe, tưởng sẽ bị ảnh hưởng dạ dày hay gì do mình uống viên uống Sakura nhiều quá, nhưng khá bất ngờ khi mọi xét nghiệm đều cho kết quả tốt. Mình không bị gì cả. Mình thấy biết ơn chồng rất nhiều.

    Mình chia sẻ kinh nghiệm này với mong muốn giúp chị em phái đẹp đang bị sạm nám có cơ hội sở hữu làn da đẹp giống mình. Chúc các bạn, các chị, các em có thể tìm kiếm cho mình một phương pháp phù hợp để xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống! Thân mến!
     

: my pham

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!