laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiễm bệnh lậu đừng chủ quan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  heo báo cáo của các chuyên gia, tỉ lệ mắc bệnh lậu đang có xu hướng tăng nhanh và rất khó kiểm soát. Bệnh lậu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị bệnh lậu hiệu quả cho nên các chuyên gia khuyên không nên chủ quan với bệnh lậu.
    [​IMG]
    Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn. Lây nhiễm khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, hay dùng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh. Trẻ bị lây bệnh từ mẹ khi sinh thường. bệnh lậu nguy hiểm như thế nào? khi không được điều trị sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
    Do những dấu hiệu của bệnh lậu thường hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên điều trị bệnh lậu chủ yếu ở giai đoạn mãn tính. Nếu việc điều trị bệnh không dứt điểm, bệnh sẽ tái đi tái lại và gây ra những biến chứng nguy hiểm:
    - Sức khỏe suy giảm, tinh thần suy giảm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cá nhân và gia đình.
    - Bệnh lậu khiến cho nam giới bị viêm tinh hoàn, tinh hoàn đau không xuất tinh được dẫn tới vô sinh.
    - Ở nữ giới sẽ bị viêm buồng tử cung, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh. Nếu bà bầu bị lây bệnh lậu thì tỉ lệ sảy thai rất cao.
    - Khi phụ nữ mang thai bị bệnh lậu mà không được chữa trị bệnh lậu kịp thời thì sẽ lây sang con khi sinh thường. Những đứa trẻ này có sức đề kháng kém, bị nhiễm trùng mắt thậm chí còn dẫn tới mù lòa.
    [​IMG]
    Lời khuyên: xét nghiệm bệnh lậu? cần đến ngay cơ sở chuyên khoa để đạt được hiệu quả cao nhất.
    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa Khoa, hi vọng sẽ giúp cho mọi người nâng cao cảnh giác với căn bệnh nguy hiểm này. Nếu có bất kì băn khoăn gì phòng tránh bệnh lậu, biểu hiện herpes sinh dục, điều trị bệnh lậu... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và điều trị hiệu quả.
    Phòng khám Đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!