laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều bí quyết giúp làm da sáng đẹp nhanh chóng ít tốn kém

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài việc sử dụng các đồ đẹp và lộng lẫy, thì lý do cao nhất giúp các chị em tỏa sáng chính là làn da trắng sáng, mịn màng. làm đẹp bằng bột trà xanh

    Tuy nhiên, để sở hữu được một làn da sáng đẹp, bền lâu từ trong ra ngoài thì ngoài các tuyệt chiêu làm đẹp mọi người cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống,nghỉ ngơi. Cung cấp cho cơ thể những thực phẩm hữu ích cho làn da, không nên dùng những đồ ăn nhanh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp tự nhiên, giúp mọi người nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng để tự tin khi đi dự sự kiện,….

    Dầu dừa

    Trái dừa là loại trái cây có thể thấy ở mọi nơi , nó không chỉ ăn ngon mà làm các món ăn cũng tuyệt vời. Tuy nhiên, ngoài những công dụng trên thì dừa còn sở hữu một công dụng khác tuyệt vời mà chị em phụ nữ rất kết đó là làm đẹp. Không phải lấy cả trái dừa mà từ dầu dừa để chăm sóc sắc đẹp. Từ ngàn xưa, dầu dừa đã được phái đẹp dùng để giúp da mềm mại và ngăn ngừa và phai mờ các vết rạn da, chống lão hóa, chăm sóc và bảo vệ làn da.

    Dầu dừa có khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa rất hữu hiệu trong việc làm lành và khôi phục những vùng da bị tổn thương. Vì vậy, dầu dừa rất có ích cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm để có một làn da như ý.

    Khoai tây

    Bạn luộc chín một củ khoai tây, sau đó làm nó càng nhuyễn càng tốt và thật mịn. Pha nó với sữa tươi không đường và một chút mật ong để tạo ra hợp chất sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của bạn trở nên căng mịn, trắng hồng.

    Làm đẹp từ sữa tươi

    Nằm cao nhất trong nhiều những thực phẩm hiệu quả nhất cho làn da, sữa tươi sở hữu hàng loạt chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe ngày càng khỏe hơn, chống lại các tác nhân không tốt từ môi trường. Làm đẹp bằng sữa có không ít công thức, nhưng hiệu quả nhất bạn chỉ rửa sạch mặt, thoa đều sữa không đường lên mặt, mát xa nhẹ nhàng đến lúc sữa khô. làm đẹp bằng cám gạo Sau đó rửa lại với nước ấm, thực hiện mỗi ngày chị em sẽ thấy da mặt từ từ trắng hồng lên một cách tự nhiên.

    Làm đẹp từ dưa chuột

    Cắt dưa chuột thành từng miếng mỏng rồi đắp chúng lên mặt và chờ khoảng 15 phút, thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được rõ rệt làn da ngày càng căng hơn và sáng lên từng ngày. Ngoài ra, dưa chuột còn giúp trị mụn đầu đen, trị vết thâm và quầng mắt rất hiệu quả.

    Mật ong làm đẹp rất hiệu quả

    Mật ong làm đẹp da rất hiệu quả, có công dụng tạo ra độ ẩm mà còn giúp chữa lành vùng da bị hư tổn, mật ong là thực phẩm cực kỳ hiệu quả cho làn da mùa hanh khô. Phương pháp đắp mặt gồm lòng trắng trứng, mật ong và chanh bằng cách trộn các thứ này cùng nhau sau đó đắp lên mặt đợi khoảng 30 phút rồi làm sạch măt bằng nước ấm. làm đẹp bằng khoai tây Áp dụng cách này trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy làn da có nhiều sự thay đổi bất ngờ.

    Chuối

    Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, giúp da căng bóng mịn màng. Nghiền nhuyễn một trái chuối rồi thêm vài giọt vitamin E, đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm bạn sẽ cảm nhận làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn nhiều.

    Chanh

    Chanh có rất nhiều vitamin C – một chất ngăn lão hóa quan trọng, ngừa nám, làm biến mất các hắc tố tạo ra sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da. Bởi vậy mà không ít loại mỹ phẩm trắng da được tạo ra từ chanh.
    Ngoài việc kết hợp chanh cùng sữa hay trứng gà để tạo mặt nạ dưỡng da, bạn cũng có thể dung chanh để làm sửa rửa mặt bằng công thức đơn giản. Trộn các loại nước chanh và một ít phèn chua, khuấy đều khi nào phèn tan hết. Rồi sử dụng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch này rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi làm sạch bằng nước ấm.

    Củ đậu

    Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.
    Bạn có thể xay nhuyễn củ đậu lấy nước rồi dùng bông gòn thấm lên mặt hoặc có thể thái lát mỏng và đắp trực tiếp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

    Cà chua

    Cà chua chứa nhiều loại vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da. Không chỉ vậy, hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong quả cà chua cũng còn giúp chống lão hóa rất tốt.
    Chị em phụ nữ có thể thái mỏng quả cà chua đắp lên mặt hoặc lấy nước ép trộn với sữa ong chúa sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Đu đủ

    Đu đủ mang đến nhiều vitamin cần thiết cho một làn da sáng mịn. Chứa papain- một chất tẩy sáng rất tốt nên mọi người có thể làm sáng da mặt bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!