laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều chất độc hại có trong kem đánh răng Sensodyne hàng giả nhái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 9/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường đã gây nên những tác động xấu. Mới đây, chiều 6/4, đội quản lí thị trường Hà Nội ngạc nhiên check kho hàng tại số 7, ngõ 95 phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ gần 14.000 sản phẩm kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne nghi là hàng giả. Hậu quả của hàng giả nhái tới sức khỏe chúng ta khôn lường. Chính vì lẽ đó, mỗi người tiêu dùng hãy tạo thói quen inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-phap-truy-xuat-nguon-goc-san-pham-hieu-qua/35 truy xuất nguồn gốc sản phẩm trước khi mua.
    Được biết, kem đánh răng Sensodyne là nhãn hiệu khá được ưa chuộng trên toàn thị trường và quảng cáo là sản phẩm hạn chế ê buốt răng, dành cho người có răng nhạy cảm. Thực là loại kem đánh răng nhập khẩu, khi mua hàng, các cơ quan chức năng khuyến cáo, khi mua bất cứ sản phẩm nào, cần xem kỹ nhãn mác. Theo quy định, sản phẩm tiêu thụ tại Việt Nam ép buộc phải có nhãn phụ bằng tiếng Việt. nhưng lô sản phẩm này, theo quan sát bao bì sản phẩm ghi được sản xuất tại Anh và tất cả thông tin bằng tiếng Anh, tiếng Thái, không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.
    [​IMG]
    Với các hộp kem đánh răng Sensodyne hàng giả hàng nhái đã phát hiện nhiều các chất độc hại gây hại tới sức khỏe con người.
    1.Triclosan
    Triclosan là chất phụ gia khử trùng đôi lúc được dùng trong kem đánh răng để giúp ngăn ngừa viêm lợi. Chất này đã có nhiều lời cảnh báo vì chất này có thể gây rối loạn nội tiết như vậy BPA. ác hại hơn, nó còn có thể giúp cho vi khuẩn chống lại thuốc kháng sinh.
    không chỉ đấy, các nghiên cứu còn tìm sự liên hệ của triclosan và bệnh xơ gan, ung thư.
    2. Những hạt nhựa siêu nhỏ
    những hạt này nhỏ hơn 1 millimeter, được cho vào kem đánh răng để chà tẩy tốt hơn, chúng thường không có độc và sẽ được đào thải tốt.
    3. FD&C Blue 1
    Bạn có biết màu của kem đánh răng không phải tự nhiên, chúng hầu hết được nhuộm. Màu nhuộm FD&C Blue 1 làm từ petroleum có thể tích tụ trong cơ thể theo thời kỳ.
    các sản phẩm không được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất, FD&C Blue một cũng có thể liên quan đến bệnh dị ứng hoặc ung thư…
    4. Sodium Lauryl Sulfate (SLS)
    Đó là chất tạo bọt thường thấy ở dầu gội đầu giả dụ sử dụng SLS có thể kích ứng các mô mềm trong miệng, gây sưng viêm và làm chúng khó lành, gây lở miệng mãn tính.
    Như vậy, inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hang-gia-hang-nhai-gay-hai-khong-chi-toi-mot-doi/33 ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái tới sức khỏe là vô cùng tai hại. Là người tiêu dùng thông minh nên truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng trước lúc mua. các doanh nghiệp chủ động áp dụng các giải pháp chống giả hiệu quả, không để sản phẩm của doanh nghiệp bị trà trộn. giờ đây, giải pháp chống hàng giả hiệu quả được nhiều doanh nghiệp chọn lọc và tin dùng là giải pháp Inbrand. Inbrand giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, nhanh chóng.
    Mọi thông tin liên hệ về giải pháp liên hệ hotline 0962 464 466
    Có thể bạn quan tâm: inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/chong-hang-gia-hang-nhai-doanh-nghiep-phai-tu-cuu-lay-minh/126 Phòng chống hàng giả hàng nhái cần có sự chung tay góp sức của mọi người: người tiêu dùng, các doanh nghiệp và lực lượng quản lí thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!