laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều chuỗi cửa hàng đang rơi vào thực trạng “lãi ảo, lỗ thật”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 28/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Tuy trường bán lẻ ở Việt Nam hiện tại rất tiềm năng và đang cạnh tranh khốc liệt nhưng nhiều cửa hàng chưa có phương pháp quản lý tốt rất dễ rơi vào tình trạng “Lãi ảo, nhưng lỗ thật”.

    Trong đó, nguyên nhân thất thoát được chia làm 4 nguồn chính như sau:
    - Khách hàng trộm sản phẩm: Tình trạng này thường xảy ra khi khách hàng cố tình che giấu hàng hóa, tráo đổi giá tag hoặc bao bì sản phẩm.
    - Những sai sót trong quá trình làm việc với nhà cung cấp.
    - Hành vi gian lận từ nội bộ, nhân viên cố tình lấy trộm hàng hóa hoặc có sự nhầm lẫn.
    - Lỗi sai sót do quy trình hành chính, giấy tờ, sổ sách.

    Thực tế, các cửa hàng nếu chỉ quản lý thủ công, hoặc không dùng công cụ nào để quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát được doanh thu, lỗ lãi và thất thoát hàng hóa. Làm phép so sánh giữa tỷ suất lợi nhuận thấp của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2 - 3% doanh thu/năm, so với mức thất thoát của ngành bán lẻ trên toàn cầu đang là 1.82% doanh thu/năm, nếu không quản lý chặt, các cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng "lãi ảo, lỗ thật".

    [​IMG]
    Nhìn thấu được những thực trạng này, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều công cụ hỗ trợ thông minh để người quản lý chuỗi có thể vận hành hệ thống các cửa hàng một cách suôn sẻ, logic. Trong số đó phải kể đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado với rất nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như:
    - Quản lý sản phẩm, giúp phân biệt các loại mã hàng hóa, hạn chế tình trạng sai sót về giá và dễ dàng kiểm kê lại số lượng hàng hóa ngay trong ngày.
    - Cập nhật thông tin theo thời gian thực: Báo cáo toàn bộ các tác vụ của nhân viên như bán hàng, hủy hóa đơn, chỉnh sửa món hàng trực tiếp,.. Việc này giúp người chủ nắm được tình hình nội bộ từ xa mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
    - Quản lý kho chặt chẽ: Khi thực hiện các thao tác như xuất kho, nhập kho, kiểm kê kho, phần mềm sẽ xuất ra phiếu nhập, xuất và kiểm kê trên phần mềm. Nhờ vậy, chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và thống kê được lịch sử nhập xuất hàng hóa.
    - Phân quyền chặt chẽ cho từng nhân viên: Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado, mỗi nhân viên chỉ làm đúng công việc và truy cập vào đúng chức năng đã được phân quyền từ trước trên phần mềm. Tránh tình trạng gian lận, sửa phiếu hay truy cập vào cửa hàng không thuộc quyền hạn.

    Bên cạnh quản lý công việc tại cửa hàng, người quản lý còn có thể đẩy mạnh doanh thu bằng cách mở rộng quy mô kinh doanh online trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok,...), website, các sàn thương mại điện tử,... nhờ phần mềm Bado. Với giao diện thân thiện và đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen và thao tác trên hệ thống của phần mềm. Hãy đăng ký ngay hôm nay tại website bado.vn để hưởng ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM nhé! Mọi thông tin liên quan đến phần mềm vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!