laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều lý do nên mua căn hộ cosmo city quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 22/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    nhutbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn Hộ Cosmo City Quận 7

    Vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, nhiều dự án chung cư đã đưa vào sử dụng nhưng vẫn chưa bàn giao sổ hồng cho cư dân.

    Sổ hồng: muôn nẻo khó
    Anh Nguyễn Hoàng Sơn, vừa mới mua lại căn hộ ở chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4, TP.HCM) cho biết, anh đã phải gồng mình lên để có thể mua được căn hộ. Bởi vì, khi làm thủ tục vay để giảm bớt áp lực tài chính, anh mới biết căn chung cư mà mình mua chưa có sổ hồng, một điều kiện bắt buộc để được giải ngân. Đây cũng là khó khăn mà rất nhiều cư dân ở các chung cư tại TP.HCM gặp phải.
    Trao đổi với chúng tôi, Chị Lê Thị Thanh Tâm, người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực địa ốc cho biết, lý do của việc chậm ra sổ hồng đến từ nhiều nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan.

    [​IMG]
    “Trước đây, nhằm tạo điều kiện cho các dự án có thể triển khai nhanh Nhà nước cho chủ đầu tư nợ tiền sử dụng đất với một thời hạn nhất định. Tuy nhiên, giá trị của tiền sử dụng đất ngày một tăng lên, nên nhiều chủ đầu tư khi bàn giao xong vẫn chưa giải quyết được khoản nợ này. Đó là lý do mà khi nhận nhà người dân vẫn chưa có được sổ”, Chị Tâm phân tích. Cũng theo Chị Tâm, tại khu vực trung tâm, rất nhiều dự án gặp phải trường hợp tương tự vì tiền sử dụng đất là một chi phí quá lớn trong định phí đầu tư. Do vậy, phần lớn các nhà phát triển dự án lựa chọn phương thức “an toàn” là nợ. Đó là lý do mà sổ hồng vẫn là một điều xa vời với cư dân.
    Điểm qua một loạt dự án tại TP.HCM cũng gặp phải tình trạng tương tự. Anh Phạm Minh Tuấn (quận 7, TP.HCM) cho biết anh cũng đã phá sản kế hoạch mua căn hộ của mình từ một chủ đầu tư khá nổi tiếng tại TP.HCM. “Khi tôi tiếp cận với các chuyên viên tư vấn của công ty thì họ cho biết là hồ sơ của tôi có thể duyệt vay vì dự án có liên kết với ngân hàng. Tuy nhiên, khi làm thủ tục thì tôi được trả lời là dự án này không thể giải ngân được vì chủ đầu tư đã thế chấp miếng đất này cho ngân hàng”, anh Huy nói. Do vậy, với số tiền tích lũy được là tỷ đồng, giấc mơ sở hữu căn hộ tại dự án này của anh Tuấn khó thành hiện thực. Và phần lớn dự án kiểu như vậy khi hoàn thành và bàn giao nhà thường khó có được sổ hồng cho cư dân.
    “Sổ hồng dự án Cosmo City”

    Sức hút của dự án có sổ hồng
    Ông Lê Tấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Bảo Khang, cho biết, dự án căn hộ cao cấp Docklands Sài Gòn do Tập đoàn Bảo Gia Group làm chủ đầu tư triển khai mở bán vào đầu năm 2015 đã từng tạo được sức hút cho thị trường và khách hàng. Đánh dấu một xu hướng mới nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng mua nhà. Trên thị trường căn hộ hiện nay rất hiếm dự án nào mà chủ đầu tư bỏ tiền ra xây hoàn thiện và ra sổ hồng từng căn hộ mới triển khai mở bán.

    Hiện nay, “Khách hàng mua bất động sản thường quan tâm đến yếu tố pháp lý của dự án là yếu tố tiên quyết để lựa chọn. Do vậy, khi cầm được sổ hồng trên tay khách hàng yên tâm đây là tài sản đã thuộc về mình. Khách hàng có thể xử lý tài sản đó theo ý muốn của khách hàng: mua bán hoặc thế chấp để vay nhằm phục vụ mục đích tài chính cá nhân.”, Ông Trung cho biết thêm.

    Theo anh Đức, nhân viên tín dụng của Vietcombank ngân hàng hỗ trợ và bảo lãnh dự án, thông thường khi sở hữu một căn hộ, khách hàng luôn có nhu cầu thế chấp để vay nhằm giảm áp lực tài chính cũng như sử dụng khoản vay được để kinh doanh. Do vậy, nếu căn hộ có sổ hồng sẽ thu hút được khách hàng và tăng thêm giá trị khi giao dịch.
    Một trường hợp khác căn hộ của Bến Thành Land làm chủ đầu tư, quận 1 dù giá khá cao nhưng đã bán được phần lớn số lượng căn hộ ngoài lý do dự án này có vị trí đắc địa, thì việc ra sổ hồng sau khi bàn giao nhà cũng là một lý do quan trọng khiến khách hàng sẵn sàng quyết định xuống tiền để mua căn hộ.
    Ông Hiếu chủ sở hữu căn hộ C4.03 dự án Cosmo City, một nhà đầu tư bất động sản cho biết, bản thân ông khi quyết định mua bất kì một dự án bất động sản nào thường tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư. “Tôi quan tâm đến những dự án có chủ đầu tư uy tín. Cho dù, phải chi thêm tiền để sở hữu căn hộ của các nhà đầu tư này vì giá thường cao hơn. Theo đó, với năng lực tài chính mạnh, uy tín thương hiệu lớn họ sẽ giao nhà đúng hạn và làm thủ tục ra sổ hồng cho cư dân. Chính điều này làm giá trị của bất động sản này tăng lên”, ông Hiếu nói thêm.
    Theo ông Trung, Tổng giám đốc Công ty Bảo Khang chia sẻ thêm, khi triển khai bất kì dự án nào, tính pháp lý và đảm bảo cam kết với khách hàng là điều tiên quyết phải thực hiện. “Ngoài những dự án đã triển khai thành công tại thị trường Việt Nam như Flemington Quận 11, Docklands Sài Gòn, trong đợt triển khai mở bán 10/11/2018 tới đây. Bảo Khang vinh dự khi được Chủ đầu tư Bảo Gia Group tin tưởng giao cho phát triển và phân phối độc quyền dự án mới Cosmo City tại địa chỉ 99 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phú – Quận 7. Một dự án cũng được phát triển với tất cả những điều kiện khắt khe và đòi hỏi ở mức cao nhất khi có Sổ Hồng - xây dựng đầy đủ tiện ích mới mở bán”.
    Còn theo luật sư Nguyễn Anh (Đoàn luật sư TP.HCM), sổ hồng là căn cứ pháp lý quan trọng của tài sản bất động sản. Do vậy, các dự án có được sổ hồng luôn khiến khách hàng an tâm và giá trị sẽ không ngừng gia tăng.
    “Căn hộ Big C – Cosmo City Nguyễn Thị Thập”
    Trong đợt mở bán lần này. Chủ đầu tư tung ra block E đẹp nhất dự án chỉ với 85 căn hộ với 5 căn/mặt bằng tầng với 2 thang máy và 2 thang thoát hiểm với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu ngay 1% giá trị căn hộ trên giá bán cho 30 khách hàng đầu tiên và nhiều phần quà giá trị ngày mở bán.
    Căn Hộ Cosmo City với chất lượng xây dựng được cam kết ở mức cao nhất, chống động đất 7.5 độ Richter, cam kết không sử dụng thép phóng xạ, cát biển. Các tiện ích cao cấp đã hiện hữu ngay tại dự án như 3 tầng trung tâm thương mại Big C, hệ thống nhà hàng, dịch vụ ăn uống Lotteria, coffee hightlands, Gym, spa...ngay tại tầng trệt. Trên tầng 3 của dự án có hồ bơi nước tràn view 180 độ, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, Game 3D, Gotf 4D, vườn treo trên cao rộng hơn 1000m2. Tiện ích ngoại khu chuẩn quốc tế như hệ thống giáo dục liên cấp Renaisance, Việt úc, Emasi ngay liền kề, Bệnh viện Pháp Việt, trung tâm hội nghị triển lãm quận 7, Crescent mall, SC Vivo city, Lotte....Đặc biệt dự án được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới Savills, chắc chẵn sẽ mang lại những dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất cho cư dân.
    Cosmo City là dự án duy nhất khi khách hàng nhận nhà chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ. Phần còn lại 60% thanh toán không lãi suất trong thời gian 30 tháng. Khách hàng mua đầu tư cho thuê có thể mang về dòng tiền ngay. Một cơ hội đầu tư sinh lời cao mà khó có dự án nào trên thị trường đáp ứng được.
    Với những điểm nổi bật trên, Cosmo City như “viên thuốc giảm đau” cho những vấn đề nan giải trong bất động sản Việt Nam như “nhà thật – sổ thật – không thế chấp ngân hàng”. Đặc biệt giúp khách hàng giải quyết được bải toán tìm nhà đón tết 2019 trong những quý cuối năm.
    Để nhận thông tin dự án cùng bảng giá chi tiết từ chủ đầu tư, liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Cosmo City
     
Chủ đề tương tự: Nhiều nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán Opal Cityview bao nhiêu? Có nên mua không? 25/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tôi bị chôn vốn nhiều năm vì ham mua đất nền giá rẻ 20/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Cửa và cửa sổ tại sao không nên quá nhiều 7/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua đất chờ xóa quy hoạch: Có nên liều để ăn nhiều? 24/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Anthoi Riverside Đất nền nhà phố sản phẩm ưu việt nhiều diện tích 28/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!