laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều ngôi nhà dùng kinh doanh airbnb có gì khác biệt?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Light.npp, 28/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm Lawrence, Kansas, một dự án gần đây của Studio 804 , xây dựng / xây dựng phi lãi suất từ Khoa kiến trúc của đại học Kansas, tưởng tượng mật độ rất có thể trông ra làm sao trong một thị trấn yêu thích sân của chính nó.

    những căn nhà sử dụng hoạt động airbnb xuất hiện gì đặc biệt?
    theo thành phố, mọi người sẽ thấy tỷ lệ không nghỉ số lượng dân sinh từ trung bình cho cao trong hai thập kỷ qua và nếu Xu thế này sẽ, chúng ta sẽ cần nhà nằm để chứa có thêm 30 cho 60 nghìn người dân dự định vào năm 2040, Xưởng Studio 804 lý giải .

    là một thử nghiệm trong những công việc có thêm độ phủ sóng vào trong 1 khu phố hiện tại xuất hiện, studio sẽ chia một lô thành hai cũng như thiết kế một loạt nhiều căn nhà tiền chế giải pháp nhau bởi một hàng cây. Những sinh viên đã dành 1 năm để thiết kế những ngôi nhà đầu hồi văn minh, đc đặt so le, một chút nằm phía trước, để được cung cấp đến người dân nhiều sự riêng tư hơn. Dù cho có hình dạng giống nhau, hai ngôi nhà kinh doanh airbnb xuất hiện kích cỡ hơi khác nhau, căn nhà nhỏ hơn chính là nơi ngủ rộng 615 foot vuông, trong khi căn nhà to hơn khi là 925 feet vuông với hai khu vực ngủ.

    [​IMG]nhiếp ảnh gia Corey Gaffer

    giống như các dự án công trình khác của Studio 804, ngôi nhà trên đường lớn Oak Hill đc quy hoạch cùng với ý tưởng bền vững. Nhiều bức tường khép kín khí được phủ một mái kim loại tiết kiệm ngân sách ánh sáng, phản chiếu ánh sáng cũng như nhiệt. Một loạt các cửa ngõ sổ hiệu suất cao rộng lớn phía trước căn nhà, mang đến đủ ánh sáng thiên nhiên nhằm giảm mức tiêu thụ ánh sáng.

    >>>Xem thêm: http://pinkyhouse.vn/

    trong số những căn nhà được bán Vào đầu năm nay, nhưng ngôi nhà kia vẫn có sẵn với giá 169.000 đô la. Dưới đây là một chiếc nhìn sâu rộng về thiết kế bên trong thoáng đãng, nổi bật với nhiều bức tường kính, sàn gỗ nhạt, thiết bị bằng thép không gỉ và cửa ngõ chuồng.

    [​IMG]nhiếp ảnh gia Corey Gaffer
     
Chủ đề tương tự: Nhiều ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ lựa chọn của nhiều Startup 3/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được chọn nhiều nhất 2023 giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được nhiều vaper lựa chọn giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG HỢP THÔNG TIN PHIÊN ĐẤU GIÁ ĐẤT THỦ THIÊM, NHIỀU DIỄN BIẾN KHÓ DỰ ĐOÁN 4/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!