laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều người băn khoăn có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta luôn cảm thấy khó khăn khi đứng trước một quyết định hay lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Và việc thay đổi diện mạo bằng phương pháp thẩm mỹ mà cụ thể là chỉnh sửa dáng mũi cũng là một giải pháp tối ưu.

    Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

    Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ý thức được một cách sâu sắc làm thế nào để nâng cao giá trị của bản thân. Và làm đẹp để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể sẽ giúp họ tự tin hơn, thành công hơn. Vì vậy, nếu chẳng may sinh ra với chiếc mũi thấp tẹt hoặc rộng bè, nhu cầu nâng mũi là hoàn toàn hợp tình hợp lý. Nhất là khi công nghệ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng hiện đại và tân tiến, sẽ giúp bạn tạo dáng mũi đẹp toàn diện một cách tự nhiên và an toàn nhất. Bạn sẽ không phải sống trong nỗi lo sợ biến chứng hay sẹo xấu.

    [​IMG]

    Để tự tin và an tâm hơn khi đưa ra lựa chọn có nên phẫu thuật nâng mũi không? Và địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp, uy tín? các bạn hãy tham khảo các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi tốt nhất hiện nay tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

    Mỗi phương pháp nâng mũi có các ưu điểm riêng. Tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp và hiệu quả nhất. Hiện nay, tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D và một số Trung tâm thẩm mỹ uy tín khác đang áp dụng các phương pháp nâng mũi sau:

    - Nâng mũi s line Hàn Quốc

    Phẫu thuật thực hiện nâng mũi s line theo công Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi bằng chất liệu độn sinh học định hình. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kì được FDA chứng nhận, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    - Nâng mũi bọc sụn

    Đây cũng là phương pháp nâng mũi được khách hàng rất ưu chuộng. Kỹ thuật nâng mũi này sử dụng chất liệu sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi. Và nhiều trường hợp, Bác sĩ sẽ kết hợp với sụn nhân tạo Silicon để nâng cao sống mũi.

    Với phương pháp này, đầu mũi sẽ được bảo vệ tốt nhất, tránh được hiện tượng bóng đỏ hoặc lộ sống mũi. Bởi vì sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, mang lại dáng mũi đẹp ổn định và lâu dài. Tại đây, bạn còn có thể tham khảo rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như phẫu thuật gọt mặt, hút mỡ, dịch vụ phẫu thuật hàm hô vẫu, dịch vụ nâng mông nội soi,…
     
Chủ đề tương tự: Nhiều người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Bao Lâu Thì Tan Hết? Giải Mã Vấn Đề nhiều Người quan tâm 15/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 2 thói quen ăn cơm cực kỳ hại sức khỏe nhưng người Việt lại làm nhiều 14/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Uống trà nhiều, người Hàn có da căng bóng, cực ít nếp nhăn 4/7/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phương pháp trị thâm vùng kín tại nhà được nhiều người chuyền miệng 2/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Dịch vụ bấm mí bao nhiêu tiền vậy mọi người? 15/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!