laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều người lựa chọn chơi chứng khoán để kiếm tiền mùa dịch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi myhoanguyen, 6/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    myhoanguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chơi chứng khoán là hình thức đầu tư tài chính được nhiều người tin tưởng và sử dụng như một cách tạo ra thu nhập thụ động hiệu quả. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều nhà đầu tư gặp không ít khó khăn trong cách chơi chứng khoán. Cùng điểm qua vài nét chính của thị trường tài chính năm nay nhé.

    Ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu đến chơi chứng khoán dưới góc nhìn của nhà đầu tư
    Từ khi Covid-19 bùng nổ, tình hình thị trường tài chính biến động không ngừng mỗi ngày. Theo báo cáo đến từ phố Wall danh tiếng, chỉ số S&P 500 đã giảm 1.6% đồng thời chỉ số Nasdaq giảm 0.9% vào chiều 19/07/2021 theo giờ New York. Bên cạnh đó, nhiều chỉ số khác như chỉ số công nghiệp Dow Jones cũng có nhiều sự lên xuống không ngừng khiến các trader không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, có thể nói Dow Jones là chỉ số phục hồi nhanh và mạnh nhất trong vòng 1 tháng. Mặc dù vậy, điều này cũng khiến việc chơi chứng khoán của nhiều nhà đầu tư vướng không ít rủi ro.


    Còn rất nhiều tác động của Covid-19 đến với thị trường tài chính nói chung. Câu hỏi được đặt ra ở đây là: “Nếu đại dịch vẫn liên tục kéo dài và căng thẳng thì đâu là cách chơi chứng khoán hợp lý và hiệu quả?”. Việc thị trường chứng khoán gặp biến động là điều thường thấy, nhưng thị trường biến động mạnh hơn và liên tục thất thường sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến tạo lợi nhuận của trader. Do đó, để đầu tư hiệu quả và tiết kiệm mùa dịch, trader cần biết những điều sau.


    • Lên kế hoạch rõ ràng: Kế hoạch cụ thể, chiến lược rõ ràng với những phân tích thị trường, sắp xếp lại danh mục đầu tư và sẵn sàng nhiều phương án đối phó với rủi ro chính là điều mỗi người cần thực hiện. Đặc biệt hơn, bạn nên lên kế hoạch tối đa hóa lợi nhuận trong dài hạn để tránh được những bất cập không đáng có.

    • Cân bằng danh mục đầu tư: Đa dạng hóa danh mục đầu tư là điều cần thiết. Bên cạnh đó, mỗi người cần biết cách cân bằng danh mục đầu tư và chọn cho mình những khoản ít biến động hơn với độ lệnh chuẩn thấp hơn để đầu tư an toàn và hiệu quả.

    Chơi chứng khoán là điều không dễ dàng nhưng đầu tư chứng khoán mùa dịch này lại càng nhiều khó khăn hơn. Hãy chuẩn bị cho mình kiến thức cũng như tâm lý ổn định để có thể phân tích và dự đoán thị trường tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Nhiều người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các mô hình setup Spa được nhiều người lựa chọn nhiều hiện nay 24/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Người tiểu đường nên ăn lúc nào? Ăn bao nhiêu bữa? 20/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Ốc Bulot Pháp Lại Được Nhiều Người Yêu Thích? 16/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bất ngờ thay đổi về giá, Munchen khiến nhiều người vui mừng 11/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thang nâng người 8m hiện nay giá bao nhiêu 29/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!