laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều phương pháp giúp chúng ta vượt qua nỗi thèm muốn tự sướng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 21/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự sướng là một thói quen có thể làm “nghiện”, nó có thể xuất hiện ở cả nam với nữ, chưa kể tuổi tác. Nhưng sóc lọ chỉ tác động các ở đàn ông mặc dù thực tế, nếu phái nữ quá lạm dụng thủ dâm thì sẽ nó có thể có những ảnh hưởng cấm tốt. Vì vậy, mọi người nên nỗ lực vượt qua cơn thèm muốn Phim sex tập thể và thủ dâm để có được một đời sống tình dục lành mạnh hơn. Benh.vn xin chia sẻ với bạn nhiều biện pháp hỗ trợ mọi người vượt qua tình trạng này.
    110 hình thức giúp bạn vượt qua nỗi thèm muốn sóc lọ

    1. Hãy đừng động chạm vào một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhất là “vùng kín” trừ khi tắm rửa.
    2. Tránh ở một mình nhiều hoặc để bản thân trôi dài trong cảm giác buồn chán, đặc biệt là các lúc tưởng tượng như khó lòng kiềm chế cảm xúc mà cần dành phần phát triển thời gian cho công việc, học tập, quan hệ mái ấm, bạn bè với thư giãn, vui chơi…
    3. Nếu chúng ta đang “chơi” hay những người có thói quen này, nên hạn chế “chơi” và họ, thậm chí có thể tạm ngừng “chơi” một thời gian nhất định bởi hai người cùng nghiện thủ dâm sẽ chẳng bao giờ giúp nhau vượt qua thèm muốn Phim sex có nội dung mà chỉ khiến tình hình càng thêm trầm trọng mà thôi.
    4. Sau lúc tắm xong, tránh nhìn mình trước gương nếu chưa mặc đồ. Cần lau khô người gầy, bận quần áo rồi nhanh chóng ra khỏi phòng tắm.
    5. Lúc nằm trên giường, giả sử đây chính là nơi chúng ta thường tự sướng, nhớ mặc đồ ngủ hoặc một số loại quần áo khác! Đừng để cho mình có cơ hội động chạm vào bộ phận sinh dục của mình, kích thích thèm muốn thủ dâm! Trường hợp ham muốn lên cao quá độ, bạn phải ra khỏi giường ngay lập tức, kể cả lúc ấy là nửa đêm. Sẽ vào bếp ăn nhẹ cái gì đó cho cảm giác trôi qua hoặc đọc sách, xem một bộ phim hài… Mục đích của lời khuyên này chưa gì khác là đánh lừa trạng thái, “rẽ” trạng thái của bạn sang một hướng khác.
    6. Rời khỏi giường lúc đã tỉnh ngủ vào buổi sáng với bắt đầu ngày mới bằng một hoạt động có ý nghĩa, nằm thêm giây phút nào nghĩa là vô tình các bạn đang gây cơ hội cho ham muốn sóc lọ trỗi dậy.
    7. Không nên xem sách báo, tranh ảnh khiêu dâm trên mạng internet hay bất kỳ phương tiện truyền hình nào. Nên “ném” nó ra một khu vực thật xa bởi giản dị, ban đầu chắc chắn chỉ là xem, là nghĩ nhưng bước kế tiếp của nó có thể chắc chắn là hành động!
    8. lúc nào cũng suy nghĩ lành mạnh. Đọc sách, báo, tranh, truyện… có content tích cực. Nếu chúng ta theo đạo thì nên từng bước hình thành thói quen đọc kinh, cầu nguyện mỗi ngày để giảm bớt ham muốn, dục vọng của bản thân.
    9. thường xuyên vận động, tập thể dục đều đặn nhằm tăng cường sức khỏe với giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống. Tuyệt vời nhất là các bạn hãy lựa chọn một môn thể thao phù hợp hay có hứng thú để luyện tập, nó chắc chắn có ích gấp đôi trong việc hỗ trợ mọi người vượt qua thèm muốn thủ dâm.
    10. khi buồn nên tiểu tiện ngay với cố duy trì tình trạng bàng quang “trống rỗng”, không bị ứ nước tiểu. Dù tin hay chưa thì chúng ta cũng hãy chú ý, lượng nước trong bàng quang tỷ lệ thuận với ham muốn tình dục và Phim sex châu á trong con người chúng ta.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!