laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều sinh viên rời bỏ 'Hội thánh Đức Chúa Trời'

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi wankadatuyenptn, 3/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    wankadatuyenptn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TTO - Sau khi được Trường ĐH An Giang cảnh báo, nhiều sinh viên miền Tây đã rời bỏ nhóm “Hội Thánh Đức Chúa Trời”. Công an Cần Thơ cũng đã vô cuộc điều tra cách hoạt động của hội này.

    Ngày 26-4, PGS.TS Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng trường ĐH An Giang - thông tin với Tuổi Trẻ Online làđã có phát hiện nhiều sinh viên của trường này tham gia hội xưng là "Hội Thánh Đức Chúa Trời". Sau khi được nhà trường tuyên truyền, vận động đa số các sinh viên này đã rời khỏi nhóm.

    Ông Thắng còn cho biết thêm, qua tìm hiểu nhà trường phát hiện nhóm người tự xưng là "Hội Thánh Đức Chúa Trời" đang hoạt động ởđịa bàn phường Bình Khánh, TP Long Xuyên (An Giang).

    "Các em trình báo hội này hoạt động có những điều phi lý. Sau khi trường có thông báo khẩn cấp gửi đến các khoa, phòng và toàn thể sinh viên thìđến thời điểm này chưa ghi nhận em nào đang theo Hội thánh này", ông Thắng nói.

    Đại tá Lê Văn Tiền - phó giám đốc Công an tỉnh An Giang - cũng xác nhận, trên địa bàn tỉnh có "Hội thánh đức chúa trời" hoạt động lôi kéo, dụ dỗ và có cả người tham gia vào Hội này. Tuy nhiên, ông chưa nắm được số lượng cụ thể bao nhiêu người.

    Tại tỉnh Tiền Giang, PGS.TS Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng trường ĐH Tiền Giang - cho biết, đến thời điểm hiện nay trường chưa ghi nhận trường hợp nào trong trường tham gia "Hội Thánh Đức Chúa Trời" nên chưa ra công văn chính thức về việc này.

    Tuy nhiên, trong các cuộc họp với các phòng ban, ban giám hiệu nhà trường luôn nhắc nhở chủ nhiệm các khoa phải theo dõi sát sao. Khi phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu thì phải báo cáo ngay để có hướng giải quyết cụ thể.

    Còn tại tỉnh Trà Vinh, trường ĐH Trà Vinh gần đây cũng đã ký thông báo về việc "Cảnh giác các đối tượng lợi dụng vấn đề tôn giáo để truyền đạo trái phép trong sinh viên".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!