laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiều ứng dụng khi dự du học mỹ tự túc 2017

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtien1810, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 815

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du học Mỹ - khuynh hướng du học Mỹ tự mãn ngày càng trở thành phát triển và cuốn hút đông đảo học sinh , sinh viên Việt Nam .Theo thông báo từ Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM , bình quân học phí tại CĐ cộng đồng Mỹ vào khoảng 7.000-9.000 USD ( khoảng 150-191 triệu đồng )/năm , trong lúc đó ở bậc ĐH bốn năm lại lên tới 25.000-35.000 USD ( khoảng 530-743 triệu đồng )/năm đối với trường công lập và khoảng 30.000-50.000 USD ( tương đương từ 637 triệu đến hơn 1 tỉ đồng )/năm nếu là trường tư thục du học tự túc mỹ.Với mức chênh lệch học phí này , rõ ràng việc chọn học ở CĐ cộng đồng là một tuyển trạch khôn cùng hợp lý về mặt kinh tế bởi sau khi học xong Các quy định CĐ cộng đồng , du học sinh có thể học thêm hai năm để lấy bằng ĐH.

    Du học Mỹ tự mãn là tối ưu
    Nếu bạn cố ý định du học theo Các quy định CĐ cộng đồng do khả năng tài chính có hạn thì nên chọn Mỹ vì đây là nhà nước đưa Các quy định CĐ cộng đồng vào khung chuẩn và được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận , bảo trợ. Ngoài ra , cũng có nhiều lý do chính đáng để bạn cân nhắc khi quyết định tuyển trạch Các quy định này , như: Nhiều du học sinh sang Mỹ du học tự mãn chọn học tại CĐ cộng đồng.Chi phí thấp: Học phí ở các trường CĐ cộng đồng trung bình khoảng 7.000-9.000 USD ( khoảng 150-191 triệ u đồng ) , trong lúc đó , nếu học ở các trường ĐH tiểu bang thì chi phí này là 12.000-28.000 USD ( khoảng 255-595 triệu đồng ); ĐH tư thục là 30.000-45.000 USD ( khoảng 637-955 triệu đồng ). Thế nên du học sinh có thể tiết kiệm ít nhất 35.000 USD ( tương đương 743 triệu đồng ) cho hai năm đầu so với học thẳng ĐH ở Mỹ từ năm thứ nhất học bổng của chính phủ .Chọn học CĐ cộng đồng sẽ tiết kiệm chi phí du học.Chọn học CĐ cộng đồng , du học sinh Việt Nam tiết kiệm được gần 800 triệu đồng cho hai năm đầu du học.Yêu cầu Nhanh nhẹn về khả năng tiếng Anh: Tại các trường CĐ cộng đồng cung cấp Các quy định tiếng Anh chuyên sâu ( IEPs ) cho sinh viên nên khả năng tiếng Anh , điểm TOEFL không nhất định cần cho yêu cầu đầu vào. Trong lúc đó , điều này là buộc với các hệ thống giáo dục bậc ĐH khác tại Hoa Kỳ. Đặc biệt , du học sinh không thèm có chứng chỉ tiếng Anh IELTS hoặc TOEFL khi chuyển tiếp lên năm thứ ba ĐH.Sĩ số lớp học nhỏ: Sĩ số lớp học tại CĐ cộng đồng khoảng 15-20 sinh viên. Điều này giúp giảng sư có thể dành nhiều thời gian cho cá nhân sinh viên và bản thân du học sinh có thể trao đổi nhiều hơn với nhau.

    Du học Mỹ tự mãn là tối ưu Các quy định học tập đa dạng: Ở các trường CĐ cộng đồng , Các quy định đào tạo rất Đa chủng với hàng trăm chuyên ngành từ nghệ thuật , khoa học chính trị cho đến kinh tế học. Ngày nay , các Các quy định phổ biến mà sinh viên quốc tế ưa chuộng gồm: kinh doanh , kỹ thuật , công nghệ máy tính , Việc in , công nghệ Internet , truyền thông đa phương tiện , quản lý khách sạn , nhà hàng , …Nếu cần tìm hiểu thêm về các ngành nghề và thông báo các danh sách trường , các du học sinh mai sau có thể truy cập để nhận sự tương trợ chóng vánh và hiệu quả.Có cơ hội chuyển tiếp lên ĐH: Các trường CĐ cộng đồng đều xây dựng cam đoan với các trường ĐH bốn năm ( được gọi là tiếp nối hay chuyển tiếp 2+2 ) cho phép sinh viên chuyển tiếp giấy tín chỉ khi học tại CĐ cộng đồng sang bằng ĐH. Sau hai năm , sinh viên được cấp bằng CĐ ( associate degree ) có thể đi làm hoặc nộp đơn vào các trường ĐH để học tiếp hai năm lấy bằng cử nhân.

    Lợi thế học CĐ cộng đồng khi du học Mỹ tự mãn thống kê của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ , trung bình 10 sinh viên Việt Nam được phỏng vấn sang Mỹ du học thì có tới sáu người tuyển trạch Các quy định CĐ cộng đồng. Lý do Bởi vì mức học phí thấp hơn dồi dào so với các Các quy định bậc CĐ khác; gia chi dĩ học sinh Việt Nam nếu chưa hoàn tất Các quy định phổ biến ở Việt Nam có thể chọn học Các quy định kép để nhận được cả bằng tốt nghiệp trung học và CĐ chỉ trong thời gian hai năm. Song song đó , Các quy định CĐ cộng đồng được xem là tương đương với hai năm đầu bậc ĐH. Thế nên du học sinh sau khi hoàn tất các kiến thức nền móng cho chuyên ngành đã chọn trong hai năm đầu có thể chuyển tiếp lên ĐH để hoàn tất Các quy định ĐH với các lớp học chuyên ngành trong hai năm cuối.CĐ cộng đồng là một Các quy định chuẩn và chính thức của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ. Chính vì thế sinh viên của các trường CĐ cộng đồng chỉ cần học đủ số lượng giấy tín chỉ và đạt đủ điểm yêu cầu là được chuyển tiếp lên hệ thống ĐH nức tiếng tại Mỹ như University of Washington , Seattle University , UCLA , University of Michigan , Ohio State và dồi dào viện ĐH hàng đầu khác du học Anh tự túc … Các môn học chuyển tiếp phong phú như mỹ thuật/thiết kế , kinh doanh , khoa học y tế , truyền thông , khoa học điện toán , dược , kỹ thuật , IT , cơ giới và dồi dào ngành khác.

    Đại học Mỹ chào đón sinh viên CĐ cộng đồng hầu hết các trường ĐH công lập và các trường ĐH tư của Mỹ sẵn sàng tuyển sinh những sinh viên học tại CĐ cộng đồng muốn chuyển tiếp vào , kể cả những trường Havard , Stanford , UC Berkely và Michigan. Các trường ĐH hàng đầu ở Mỹ trọng CĐ cộng đồng và chấp thuận những sinh viên tốt nghiệp từ đó. Và Đại khái một nửa những cử nhân của Mỹ là chuyển tiếp từ trường CĐ cộng đồng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!