laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhịn ăn giảm cân liệu có hiệu quả?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi linhlinh1993, 6/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    linhlinh1993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhịn ăn hay ăn kiêng là một trong những việc khá quen thuộc . Tuy nhiên, việc thực hiện nó như thế nào cho đúng cách lại là một câu hỏi lớn. Bởi việc giảm cân bằng cách nhịn ăn không phải không hiệu quả mà quan trọng là bạn đã áp dụng đúng phương pháp hay chưa.

    [​IMG]
    Phương pháp nhịn ăn đúng cách không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà nó còn không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

    Nhịn ăn giảm cân đúng cách

    Để giảm cân bằng cách nhịn ăn hiệu quả và an toàn cho sức khỏe bạn cần nắm một vài nguyên tắc như sau:

    • Thứ nhất, đối tượng không nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách nhịn ăn: đó là những người bị bệnh huyết áp thấp, thiếu máu, người bị bệnh đau dạ dày và tiểu đường.
    • Thứ hai là những phụ nữ đang mang thai không nên nhịn ăn vì không tốt cho trẻ nhỏ trong bụng, những người nhẹ cân, hay là những người có tiền sử về bệnh dạ dày, những người lớn tuổi và người mắc bệnh tim mãn tính.
    Nguyên tắc khi nhịn ăn giảm cân
    • Dù là nhịn ăn nhưng không phải là bạn tuyệt thực nhé, bạn vẫn ăn tuy nhiên lượng thức ăn giảm đi, đối với các bạn nữ có thể ăn khoảng 700 calo, còn nam thì 800 calo là giúp giảm cân nhanh chóng. Thực đơn áp dụng cho lượng calo như vậy cụ thể là các loại thức ăn như: gà, rau xanh, táo. Kết hợp uống nhiều nước, có thể uống trà hoặc cà phê không đường đều được bạn nhé.
    [​IMG]

    Khi đạt được trọng lượng như mong muốn, bạn có thể tăng khẩu phần ăn lên khoảng 1000 calo đồng thời kết hợp luyện tập thể dục thể thao để cân nặng không bị tăng nhanh chóng dẫn đến béo phì.

    Lưu ý khi nhịn ăn giảm cân

    Nên ăn trước 19 giờ vào buổi tối để thức ăn được tiêu hóa khi bạn lên giường ngủ, có thể bạn ăn nửa chén cơm, kết hợp với 1 chén canh rau xanh giúp giảm cân hiệu quả.
    Bạn càng chia nhỏ các bữa ăn ra thì việc giảm cân càng nhanh chóng, trong quá trình nhịn ăn giảm cân, nếu thấy đói bạn cũng có thể ăn các loại trái cây có vị chua hay ăn vặt bằng các loại hạt thay vì ăn bánh kẹo.
    Kết hợp luyện tập sẽ giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

    Một mẹo giảm cân quá tuyệt vời phải không nào. Ngoài ra, xin bật mí với các bạn một phương pháp giảm cân cũng đầy hiệu quả, không cần kiêng ăn cũng như tập thể dục quá sức cũng có thể đạt được số kí mong muốn đó chính là viên uống giảm cân A B

    [​IMG]

    Đây thực sự là một trong những giải pháp tốt nhất để xua tan sự tự ti, mặc cảm cùng các bệnh liên quan đến béo phì. Sử dụng giảm cân A B sẽ làm cho cơ thể giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể. Giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng.

    [​IMG]

    Giảm cân A B được rất nhiều người tin dùng, ngoài khả năng giúp cải thiện cân nặng một cách đáng kể nếu duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn, viên uống giảm cân A B với hàm lượng vitamin khoáng chất dồi dào còn giúp da dẻ mịn màng, đẹp từ sâu bên trong.

    Giảm cân A B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, ngăn chặn sự hình thành tồn đọng năng lượng, đốt cháy các lượng mỡ dư thừa, loại bỏ nguy cơ tái tạo các mô mỡ mới sẽ giúp cho người phụ nữ có một thân hình thon gọn trẻ trung, giúp cho bạn cảm thấy đầy tự tin về vóc dáng của mình mỗi khi xuống phố.


    Thông tin sản phẩm

    Mã sản phẩm: GCA+B120
    Nhà sản xuất: Sumioka Foods Corporation Hamakita Factory
    Công dụng: Viên Uống Giảm Cân Nhật Bản A+B giúp làm giảm hấp thụ chất béo và đường. Giúp làm giảm lượng mỡ thừa có trong cơ thể như: bụng, đùi...
    Xuất xứ: Nhật (Japan)
    Giấy phép: 222/2019/ĐKSP / 00285/2019/XNQC
    Quy cách: Hộp 120 viên (2 lọ x 60 viên)

    [​IMG]
    GIẢM CÂN A + B NHẬT BẢN

    Giá bán: 1.980.000đ/ hộp 120 viên (2 lọ x 60 viên)

    Liên hệ: 0979.78.40.20

    Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

    Thanh toán khi nhận hàng


    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Nhịn giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân an tàn mà không phải nhịn ăn. 18/7/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguy hại khi nhịn ăn sáng để giảm cân 3/4/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dr.allen Chiropractic tầm nhìn và sức mệnh 4/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu dong phuc spa tôn dáng, thanh lịch, hút mắt người nhìn 17/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mất Ngủ Dưới Góc Nhìn Khoa Học Và Cách Khắc Phục Tại Nhà 20/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!