laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhìn chung, ZenFone 5 có ngoại hình khá đẹp

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể thấy giao diện của ZenUI được áp dụng triết lý thiết kế phẳng, phần lớn biểu tượng của các ứng dụng đều đơn giản, tuy nhiều màu sắc nhưng thiên về thay cảm ứng Zenfone 5 tông trầm nên không bị "nhức mắt" như giao diện một số smartphone Trung Quốc. Giao diện gốc cũng không cài sẵn nhiều widget trên các màn hình chủ, chỉ có widget What's Next do Asus thay thế cảm ứng Zenfone 5 phát triển giúp thông báo các sự kiện sắp có trong lịch của người dùng.
    [​IMG]
    Trong số các ứng dụng do Asus phát triển trên ZenUI, Do It Later là ứng dụng có nhiều cải tiến so với phần mềm gốc của Android. Các menu sẽ xuất hiện ở ứng dụng gọi điện, nhắn tin, trình duyệt web hay email để bạn có thể thêm ghi nhớ thực hiện sau. Bên trong ứng thay màn hình Zenfone 5 dụng Do It Later là danh sách các công việc bạn cần thực hiện, có thể là công việc được tạo từ điện thoại hoặc công việc được đồng bộ từ tài khoản Google.

    Nhóm ứng dụng chia sẻ gồm Share Link, PC Link, Remote Link và Party Link cũng khá thú vị. Share Link là ứng dụng chia sẻ file trực tiếp giữa các máy dựa trên việc thay thế màn hình Zenfone 5 tạo kết nối WiFi Hotspot; PC Link là ứng dụng cho phép hiển thị màn hình điện thoại trên máy tính qua kết nối USB; Remote Link cho phép bạn dùng điện thoại để điều khiển PowerPoint hoặc WMP trên máy tính qua kết nối Bluetooth; và Party Camera sẽ giúp chia sẻ các bức hình vừa chụp trong cùng một nhóm.
     
Chủ đề tương tự: Nhìn chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhìn vào Jack Ma, startup Trung Quốc không dám lên sàn 12/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Note 3 Neo tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ iPhone 22/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Quyết định của Liên minh Châu Âu về tiêu chuẩn bộ sạc chung 8/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ sửa tivi nhòe màu của chúng tôi, quận 11, quận 8 4/7/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Quý vị có biết sim số đẹp lợi ích gì cho chúng ta trong mắt khách hàng 18/11/15

: zenfone 5

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!