laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhìn lại phát triển của Vinaphone qua các mấu đồng phục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhìn lại sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vinaphone qua các kiểu mẫu thiết kế áo đồng phục công ty do UniWord - địa chỉ in đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội thiết kế.

    Như chúng ta đã biết, Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT được thủ tướng chính phủ ký quyết định thành lập năm 2006. sang nhiều năm hình thành và phát triển Tập đoàn đã trở thành một trong những doanh nghiệp viễn thông & CNTT đứng đầu cả nước về thị phần cũng nhưng tốc độ phát triển. qua nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Vinaphone là một trong số ít các doanh nghiệp viễn thông có tốc độ phát triển thuộc top đầu thế giới. Đây được coi là một sự lỗ lực và thành công rất đáng mến mộ của một doanh nghiệp của Việt Nam trên thị trường thế giới. Để có được những thành công đó điều trước hết phải nói đến là nhờ sự cầm, phấn đấu không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn. Các bạn hãy cùng Uniworld điểm lại những tuổi phát triển của Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT qua những mẫu thiết kế áo đồng phục công ty Vinaphone mà Uniworld đã có cơ hội được nhiều lần hợp tác với nhau..

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế áo công ty màu trắng – Mẫu áo làm trổi lên logo một tượng trưng của Vinaphone

    Ngay từ khi được thành lập và phát triển, vinaphone đã cho ra đời mẫu thiết kế với logo khôn xiết đơn giản với kiểu bông hoa 3 cánh với những chấm tròn và lấy màu xanh da trời là màu chủ đạo cho biểu trưng logo. Logo Vinaphone đặc biệt nổi trội trên nền áo, áo của vinaphone có tông màu trắng, sáng. thời khắc được hợp tác cùng Vinaphone cũng là thời khắc mà các dòng sản phẩm của đồng phục công ty với những mẫu thiết kế đẹp trên áo phông bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Những ngày hội lớn hoặc những sự kiện của tập đoàn,Uniworld luôn thiết kế các dòng sản phẩm đồng phục công ty sáng tạo độc đáo để phục vụ cho ngày hội lớn cảu Vinaphone. trở thành một doanh nghiệp xây dựng và phát triển mạnh với hàng ngàn viên chức cùng với các hệ thống đại lý và văn phòng giao tiếp trên toàn quốc – Vinaphone hiểu rằng phát triển môi trường làm việc năng động, đoàn kết với áo đồng phục công ty,doanh nghiệp sẽ là điểm để vấn hào kiệt về tập đoàn. Đồng phục công ty của Vinaphone – sự thành công cho những chiến dịch lớn cho sau này. Xem thêm: đặt may đồng phục lớp giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!