laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhìn Saliba, Arsenal đã biết cách "mở khóa" bản hợp đồng thất bại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau những thành công ngoài mong đợi trong quãng thời gian mượn William Saliba, câu lạc bộ Marseille tiếp tục hướng tầm ngắm đến một ngôi sao thất sủng khác bên phía Arsenal - Nuno Tavares.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/


    Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và hứa hẹn sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính với Kieran Tierney. Tuy nhiên màn trình diễn của anh đã không được như mong đợi. Thậm chí vào thời điểm Tierney dính chấn thương, Tavares cũng không phải sự lựa chọn mà HLV Mikel Arteta tin dùng.
    [​IMG]
    Tavares trải qua một mùa giải đáng quên tại Arsenal.

    Chính vì lý do đó, Arsenal quyết định sẽ cho mượn hoặc thậm chí bán đứt hậu vệ 22 tuổi nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Theo Football London, trong cuộc đàm phán gần đây với Atalanta, giám đốc Edu đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho Tavares.
    Khoản phí nói trên sẽ đánh vào tham vọng của cả Atalanta lẫn Marseille, và trên thực tế, sau những màn trình diễn kém ấn tượng từ cựu tài năng Benfica, Pháo thủ cũng khó có thể thu về khoản tiền này.
    Tuy nhiên ở chiều ngược lại, nếu quyết định đẩy Tavares sang Marseille theo dạng cho mượn, họ có thể trông chờ vào một viễn cảnh tương tự như cái cách Saliba bùng nổ tại Ligue 1 mùa trước.
    Trung vệ người Pháp cho thấy sự trưởng thành sau từng trận đấu. Thậm chí anh còn biết cách kiềm tỏa những ngôi sao tấn công hàng đầu như Kylian Mbappe hay Lionel Messi để qua đó giành lấy giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.
    [​IMG]
    Saliba biết cách làm khó những chân sút hàng đầu.

    Màn trình diễn của Saliba - người hiện được định giá 34,3 triệu bảng - cũng đã đã giúp anh góp mặt vào đội hình ĐTQG Pháp. Anh đã chơi cho Les Bleus 2 trận vào tháng 3. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Marseille nỗ lực đàm phán mua đứt Saliba, tuy nhiên Arsenal hiểu rõ tầm quan trọng của ngôi sao 21 tuổi với kế hoạch phát triển CLB.
    Trong khi đó, Saliba cũng đang háo hức chờ đón những thử thách mới tại Premier League. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, anh cho biết: "Tôi thuộc về Arsenal. Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng nữa. Tôi sẽ trở lại với Arsenal. Tôi đã không chơi trận nào, và tôi vẫn muốn thể hiện bản thân vì toàn thể những người hâm mộ và vì CLB tuyệt vời này."
    Marseille có thể được xem như "mảnh đất lành" để những cầu thủ non trẻ bên phía Arsenal trau dồi thêm bản lĩnh cũng như kỹ năng. Chính vì vậy, sau Saliba, họ nên cân nhắc quyết định để Tavares đến đây thi đấu trong trường hợp không nhận được lời đề nghị như ý.
    Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 23:18 23/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!