laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nhìn thấy mới về tinh trùng khá hữu ích

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 15/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 768

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những nhà khoa học vừa nhận diện một protein cần thiết giúp tinh dịch thâm nhập vào trứng. nhận biết hứa hẹn xếp vào đến những cách thức chữa trị không có con hoặc phòng tránh thai hiệu quả.

    Protein nhất nằm trên bề mặt của tinh dịch bằng một gene tổng hợp thành. người ta đã gọi điện nó là Izumo, chỉ một chiếc hộp cấp thiết trong những đám cưới của Nhật Bản. Trong điều tra trên chuột của một số nhà khoa học tới từ Đại học Osaka, những tinh dịch thiếu Izumo đã không thể kết hợp với trứng.



    [​IMG]

    Trong quá trình thụ thai, một vài "tinh binh" phải vượt qua những rào cản được ví như khu vực Indiana Jones hiểm độc trước khi tới được với trứng. Trước tiên là cửa ải tế bào nang chung quanh trứng mới rụng. sau đây đó, ́một vài "anh lính" còn khỏe mạnh lại tiếp tục vượt đến bức tường bao quanh trứng, được liên hệ là zona pellucida - một lớp màng dày bảo vệ trứng. và tóm lại là màng tế bào trứng phía trước.

    Thí nghiệm cho thấy tinh trùng của ́một vài con chuột đực thiếu protein Izumo vẫn có khả năng vượt tới những hàng rào quanh trứng, tuy nhiên ko một "chiến sĩ" nào xuyên tới được cửa ải như vậy là màng tế bào trứng, Vì thế không một con nào nào có thể sinh sôi. Tiến sĩ Masaru Okabe hoặc cộng sự cũng đã tìm bắt đầu thấy một dạng protein Izumo trong tinh trùng của đối tượng. Bạn lây biết bị mọc mụn ở háng

    Theo giới chuyên môn, nhìn thấy mới k chỉ đem lại một cái nhìn sâu sắc về cơ chế thông giao bí ẩn của trứng hay tinh dịch, mà còn mở ra tương lai sáng lạn cho rằng lĩnh vực trị bệnh khó có con và tránh thai.
     
Chủ đề tương tự: nhìn thấy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dr.allen Chiropractic tầm nhìn và sức mệnh 4/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu dong phuc spa tôn dáng, thanh lịch, hút mắt người nhìn 17/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mất Ngủ Dưới Góc Nhìn Khoa Học Và Cách Khắc Phục Tại Nhà 20/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tháp thiên niên kỷ Hà Đông dưới góc nhìn Ánh Dương Real 24/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm cho da căng bóng hàn quốc, nhìn là mê 31/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!