laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhổ răng số 8 đau nhức trong bao lâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haido92, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    haido92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em muốn hỏi là nhổ răng khôn có nguy hiểm không ạ? Vì hiện tại em dã mọc được 3 răng khôn, khi mọc rất đau, không trồi hết lên mà bị trùm lợi và hơi lệch nghiêng sang răng bên cạnh. Trong tư thế răng như vậy thì nhổ răng có đau lắm không, có thể gặp phải biến chứng gì và có cách nào khắc phục được không thưa bác sỹ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Vĩnh Lâm – Hà Nội)

    [​IMG]

    Trả lời :

    Chào bạn Vĩnh Lâm!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nhổ răng khôn có nguyên hiểm không, đau nhức bao lâu?” của bạn, Nha khoa quốc tế xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Răng khôn là những chiếc răng khác biệt nhất trên cung hàm do những tai biến mà nó có thể gây ra khi tồn tại trên cung răng được xác định là khá nguy hiểm. Do vậy, nhổ răng khôn là cần thiết nếu nó mọc sai lệch.

    Do thế mọc nguy hiểm, liên đới tới chiếc răng hàm quan trọng số 7, tới xương hàm nên nhổ răng khôn được xem là ca nhổ răng khó và phức tạp, tương đương như là một ca phẫu thuật nhỏ do cần trải qua cắt rạch và bóc tách mô mềm. Nhổ răng khôn làm sao để không ảnh hưởng đến răng bên cạnh và không bị sót chân răng do vị trí răng nằm quá sâu là những trở ngại không dễ gì chế ngự được.

    Cũng bởi vậy mà nhổ răng khôn có thể có gặp phải nhiều vấn đề hơn so với nhổ răng thường ở các vị trí khác. Vẫn có những bệnh nhân trải qua nhổ răng khôn đau nhức khá dữ dội, thậm chí có thể gặp phải tai biến, chảy máu kéo dài, nhiễm trùng xương ổ và nướu. Tuy nhiên không phải trường hợp nhổ răng khôn nào cũng nguy hiểm như thế. Chỉ cần kiểm soát tốt thì có thể yên tâm.

    Thực tế nhổ răng tại Nha khoa đã chứng tỏ được nhổ răng không có đau nhiều. Trung tâm hiện đang ứng dụng công nghệ nhổ răng Siêu âm hiện đại Piezotome từ Hoa Kỳ do bác sỹ giỏi trực tiếp đảm trách. Việc nhổ răng khôn vì thế trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

    Công nghệ sử dụng mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén và linh hoạt, làm đứt gãy các dây chằng nha chu một cách nhanh gọn, không cắt rạch nhiều và rộng. Răng sẽ được lỏng lẻo ra khỏi tổ chức của nó nhẹ nhàng và hiệu quả, không lo bị sót chân răng. Do không xâm lấn nghiêm trọng nên sau nhổ răng, bệnh nhân được cầm máu nhanh, đóng nướu đẹp và tái tạo xương trong tương lại sẽ nhanh hơn. Nhờ vậy, những biến chứng do nhổ răng khôn sẽ được kiểm soát hoàn toàn.

    Trong quá trình nhổ răng, bạn sẽ được gây tê đảm bảo nên không thấy đau nhức. Sau khi nhổ răng xong, bác sỹ sẽ kê toa giảm đau để đề phòng cơn đau trở lại khi thuốc tê tan hết.

    Toàn bộ quy trình này do bác sỹ giỏi của Trung tâm nha khoa quốc tế trực tiếp đảm trách nên bạn có thể yên tâm. Vấn đề nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không cho sức khỏe răng miệng, có gây đau nhức không sẽ được kiểm soát tốt nhất.

    Nếu vẫn còn lo lắng, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
     
Chủ đề tương tự: Nhổ răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý khi nhổ răng khôn 30/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng có phải nhổ răng không? 9/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có Aubameyang và Jorginho, Chelsea vẫn để thua trắng Aston Villa 24/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt GV ĐH Duy Tân về Quảng Nam khám răng các em nhỏ 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!