laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhờ tiện ích vượt trội căn hộ Tràng An Complex hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi cho ý kiến về 1 dự án BĐS, điều mà nhiều chuyên gia nghĩ đến đầu tiên chính là vị trí. ( Tham khảo thêm: Tiến độ thi công Luxcity )

    [​IMG]

    Vị trí quyết định giá trị

    Cho đến hiện nay, quá trình đô thị hóa đã khiến cho phần lõi của thành phố Hà Nội hầu như không còn chỗ để triển khai các dự án quy mô hoánh tráng. Nếu như trước đó, đường vành đai II đoạn Bưởi – Láng được xem là biên giới phía Tây của khu vực nội thành thì giờ đây, bán kính phát triển của thủ đô đã mở rộng thêm gần 10km tính từ tuyến đường này, với việc những khu vực xa hơn như Dương Nội, Tây Mỗ, Mỹ Đình, Nhổn… đều đang phát triển mạnh mẽ.

    Vì vậy, các dự án ăn theo trục đường vành đai II hiện nay nghiễm nhiên được xem là thuộc khu vực trung tâm với tầm nhìn của một Hà Nội rộng mở và đang phát triển mạnh về phía Tây trong vòng một thập kỷ qua.

    Theo cách nhìn đó, những dự án được thực hiện tại khu vực này trong giai đoạn gần đây đều được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Điển hình là dự án Tràng An Complex của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản toàn cầu (GP Invest), đang được giới đầu tư bất động sản săn đón cao. Tọa lạc ở số 1 Phùng Chí Kiên, chỉ cách điểm giao thông Bưởi vài trăm mét, tổ hợp Tràng An Complex hiện đang trong giai đoạn xây thô nhưng đã hứa hẹn sẽ là một khu phức hợp cao cấp đáng chú ý tại khu vực này.

    Không chỉ là vị trí mà còn...

    Việc GP Invest chọn khu đất tại số 1 Phùng Chí Kiên để triển khai căn hộ Tràng An Complex được xem là một bước đi chiến lược trong hành trình đầu tư của công ty, sau khi đã gặt hái được thành công với 2 dự án trước đó là Tổ hợp chung cư 170 Đê La Thành và Tổ hợp chung cư Nam Đô Complex tại Trương Định.

    [​IMG]

    Trao đổi với chúng tôi về dự án này, Chủ tịch GP Invest- ông Nguyễn Quốc Hiệp cho biết ngay từ khi thành lập, GP Invest đã vạch ra mục tiêu hoạt động là cạnh tranh bằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

    Với trải nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng, ông Hiệp luôn quan tâm đến vấn đề quản lý dự án, coi đó là 1 trong các yếu tố quyết định đến hiệu quả của dự án Tràng An Complex. Hơn nữa, việc liên kết với các đối tác danh tiếng trong ngành xây dựng cũng là một lựa chọn đáng chú ý của GP Invest.

    Tại dự án Tràng An Complex, công ty đã lựa chọn nhà thầu Coteccons, hiện là tổ chức xây dựng uy tín của Việt Nam làm nhà thầu chính, và trong quá trình chuẩn bị cho Tràng An Complex, GP Invest cũng đã sử dụng dịch vụ của hầu hết tổ chức tên tuổi như Morrison Architects (Mỹ), DPA (Singapore), Lee&Associate (Mỹ)…

    Hiện tại, dự án tổ hợp Tràng An Complex ở thời điểm chưa giới thiệu chủ đầu tư đã nhận được tới 1.000 đơn đăng ký mua căn hộ. Đến tháng 10/2015, GP Invest đã bán hết gần 500 nhà ở mặc dù chỉ mới thi công thô đến tầng 11, và kế hoạch chào bán đợt tiếp theo sẽ vào ngày 7/11/2015.

    => Tham khảo thêm: Luxcity Quận 7
     
Chủ đề tương tự: Nhờ tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ, Bảng giá & phương thức thanh toán tại Vinhomes Dream City Hưng Yên 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ 14/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!