laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhờ tư vấn hiện tượng ngứa bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây là những tri thức căn bản về da bao quy đầu bị ngứa

    Ngứa bao quy đầu là diễn đạt của viêm bao quy đầu

    • Đối với viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính thời kì đầu: Bao quy đầu sưng, tấy đỏ, có cảm giác nóng rát và ngứa ở bao quy đầu. Khi lộn bao quy đầu có thể thấy bên trong bao quy đầu và quy đầu sưng huyết và thương tổn, có mủ, thậm chí còn ra máu. Nếu nối viêm nhiễm có thể dẫn đến lở loét và có các dịch mủ màu trắng và có mùi hôi thối tiết ra. Thường gây cho người bệnh cảm giác đớn đau khi phải cọ sát với quần lót, ngăn trở các hoạt động của người bệnh, có thể kèm theo các hạch bạch huyết ở bẹn sưng to và gây đau đớn.
    • Viêm quy đầu Candidiasis: Quy đầu và bao quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, bề mặt rõ ràng, có các mụn rộp, các nốt ban đỏ có cạnh rõ ràng, khi tái phát cấp tính gây ra tổn thương loét và chảy mủ.
    • Trên quy đầu và bao quy đầu, có thể thấy xuất hiện các nốt ban, dần dần phát triển rộng theo hình chiếc nhẫn, có thể hình thành các đường loét trên bề mặt.
    • Các triệu chứng viêm quy đầu do Trichomonal: Quy đầu sần và xuất hiện các nốt ban đỏ, dần dần lan rộng ra ở mép quy đầu rất rõ ràng, trên các nốt ban có thể nhìn thấy các mụn nước nhỏ bằng đầu kim, sau đó sẽ hình thành vết loét.

    [​IMG]
    Nếu bạn cảm thấy ngứa phần da bao quy đầu thì đây là một trong các triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu và cần phải được chữa trị đúng cách.

    Biện pháp đề phòng và khắc phục ngứa bao quy đầu

    cách chữa ngứa bao quy đầu



    • Hàng ngày nên để ý liền giữ vệ sinh bằng cách mỗi khi tắm, lộn phần da bao quy đầu lên và rửa sạch bên trong, sau khi rửa sạch bạn nên lau khô và giữ cho dương vật không trong tình trạng ẩm ướt.
    • Nếu bạn đã có vợ mà bị bệnh viêm bao quy đầu thì cần phải kịp thời điều trị dứt điểm và kiêng sinh hoạt với vợ nhằm tránh tình trạng lây chéo làm cả hai vợ chồng tăng nguy cơ tái nhiễm.
    • Nếu quy đầu có hiện tượng loét nhưng bạn vẫn chưa thể thu xếp được thời kì qua bệnh viện thăm khám thì cần phải liền vệ sinh sạch sẽ và bôi thuốc chống viêm 2 lần/ngày.
    • Tốt hơn hết là khi xuất hiện tình trạng ngứa kéo dài thì người bệnh nên trực tiếp gặp thầy thuốc chuyên khoa để được thăm khám và điều trị. Tránh để tình trạng viêm bao quy đầu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Mục đích của chương trình là nhằm tri ân người bệnh đã luôn tin tức, ủng hộ và đến thăm khám, điều trị tại Phòng khám Khương Trung. Đồng thời, chương trình cũng tạo điều kiện để nam giới có dịp chăm nom tốt hơn cho sức khỏe của mình. ngứa bao da quy đầu

    Trong chương trình lần này, Phòng khám thực hành giảm 60% uổng rà cho các hạng mục sau:


    – rà soát dịch tuyến tiền liệt thông thường
    – Phân tích tinh lực đồ (xét nghiệm tinh khí đồ, soát tế bào tinh khí).
    – rà dịch niệu đạo thường ngày
    – siêu thanh hệ tiết niệu
    – rà soát nước giải thông thường
    – thẩm tra công thức máu.
    Ngoài ra, chương trình ưu đãi cũng được áp dụng cho những bệnh nhân làm thủ thuật và điều trị như sau:

    Với phương châm “Tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”, Phòng khám đa khoa Khương Trung luôn nỗ lực hết mình trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Đó là trách nhiệm nghề nghiệp và cũng là máu nóng của các bác sĩ trong mục tiêu hành nghiệp vì sức khỏe cộng đồng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!