laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhóm bệnh lậu ở nam, nữ giới dấu hiệu là gì? Trị bệnh thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn bệnh lậu – nhóm bệnh xã hội chính và có mức độ hiểm nguy hàng đầu, xảy ra tại cả nam và nữ giới, nhất là các người có quan hệ tình dục không an toàn.
    Theo những bác sĩ chuyên khoa, song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae là nguyên do phổ biến dẫn đến bệnh lý lậu, thường lây truyền qua các đường như quan hệ tình dục không an toàn, lây nhiễm qua phơi nhiễm, đường máu hoặc từ mẹ sang con.

    Song cầu khuẩn lậu sau 2 – 7 ngày xâm nhiễm trực tiếp vào cơ thể bệnh nhân sẽ thường mọc các biểu hiện lâm sàng. nhưng, một số người lại không có các dấu hiệu rõ ràng nên không có hướng hỗ trợ chữa bệnh kịp thời làm hệ lụy tương đối lớn tới sức khỏe.

    Dấu hiệu phát hiện bệnh lý lậu ở nam và phái đẹp giới

    Những bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Thế Giới nhấn mạnh, so với phái mạnh, triệu chứng phát hiện bệnh lậu giai đoạn đầu tại phái đẹp thường diễn ra trong âm thầm, kín đáo và khó phát hiện hơn. do đó, hiện trạng nguy hại của nhóm bệnh tương đối cao hơn, đặc biệt trong chu kỳ ủ bệnh khả năng lây lan sang người khác mà không biết.

    [​IMG]

    Sau đây là một số dấu hiệu nhận biết bệnh lậu tại nam và chị em đặc trưng nhất:

    – Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có nhiều lần, nước tiểu nóng, nhỏ giọt.

    – Dịch mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo vào sáng sớm khi thức dậy.

    – Lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, dịch nhầy chảy ra liên tục.

    – Đau dữ dội ở dọc khu vực sống lưng, niệu đạo; bụng dưới.

    – Đau khi giao hợp tình dục, xuất tinh; xuất tinh ra máu.

    Biến chứng: Viêm nhiễm niệu đạo, viêm tuyến kinh phí liệt,… tăng nguy cơ dẫn đến vô sinh cho cánh mày râu tình trạng không được hỗ trợ chữa trị sớm.

    – Tiểu đau rát, tiểu có nhiều, đôi khi tiết ra mủ vàng sẫm đặc.

    – Âm đạo ra khá nhiều khí hư, viêm tấy đỏ, ngứa rát, khó chịu.

    – Đau vùng hạ vị, bụng dưới, hố chậu, âm hộ, âm đạo.

    – Đau xương chậu, xương mu, đau khi giao hợp.

    – Buồn nôn, sốt cao, thân thể suy nhược, mệt mỏi.

    Biến chứng: Viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm khu vực chậu, viêm buồng trứng, viêm khớp, mang thai ngoài dạ con, vô sinh.

    Điều điều trị lậu như thế nào?

    Với bệnh lậu, thì khả năng chữa bệnh vẫn còn nếu nhóm bệnh được nhận biết sớm và điều trị đúng biện pháp. các các sĩ khuyến cáo các bạn khi có các biểu hiện đầu tiên của căn bệnh lậu thì nên thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời để ngăn chặn những tác động hiểm nguy mà căn bệnh khả năng gây nên.

    Hiện nay, bệnh lậu khả năng được trị khỏi bằng nhiều kỹ thuật khác nhau như điều trị nội khoa, trị bằng Tây y, trị bằng kỹ thuật DHA, …. Trong đó, DHA được xem là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất, khả năng tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu.

    Vi khuẩn lậu là vi khuẩn rất dễ kháng thuốc, chính vì thế trong quá trình trị bệnh bệnh lý những bạn cần phải tuyệt đối tuân thủ phương pháp trị bệnh, trường hợp để vi khuẩn lậu kháng thuốc thì rất khó cho việc chữa bệnh sau này.

    Trong quá trình chữa bệnh, bệnh nhân cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

    [​IMG]

    Không giao hợp tình dục trong quá trình chữa trị nhóm bệnh lậu để tránh lây nhiễm cho bạn bè và khiến bệnh nặng hơn.

    Vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là sinh dục, tránh sử dụng chung vật dụng cá nhân với người không mắc bệnh.

    Cần tiến hành chữa trị hai chiều, khi một trong hai người mắc bệnh thì cả hai nên đến cơ sở y tế để khám và chữa trị, tránh mức độ bệnh lây nhiễm trở lại.

    Uống có nhiều nước để đào thải vi khuẩn ra bên ngoài, hạn chế bệnh lý phát triển nặng.

    Tránh lao động nặng, thức khuya, phải nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Việc chữa bệnh nhóm bệnh lậu tại mức độ nào cũng còn tùy vào từng giai đoạn cũng như tình trạng của căn bệnh. tùy vào kết quả nhóm bệnh, chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị căn bệnh lậu thành công nhất. Không nên để nhóm bệnh lậu kéo dài hoặc chần chừ không chữa bệnh khiến bệnh lý chuyển nặng, tạo nên hiểm nguy cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ.

    Những thông tin mà những chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Giới vừa cung cấp cho các bạn về bệnh lậu như thế nào và benh lau ngua khong, nguyên nhân điều trị lậu, triệu chứng của nhóm bệnh lậu và kỹ thuật chữa bệnh nhóm bệnh lậu, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn an toàn nhất cho mình. trường hợp còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 Hoặc trực tiếp đến ở phòng khám địa chỉ số 648 Võ Văn Kiệt - Q5 - Tp.HCM những bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!