laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhộn nhịp điểm du lịch Hat Yai ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhộn nhịp điểm du lịch Hat Yai ở Thái Lan

    Có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khiến du khách chủ động tìm mua vé máy bay đi thái lan để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá văn hóa đặc sắc.Tróng đó có cái tên Hat Yai – điểm dừng chân lý tưởng nằm sát biên giới Malaysia dành cho du khách yêu thích Thái Lan. Để đến được Hat Yai, sau khi đáp máy bay xuống thủ đô Bangkok, hãy nối chuyến đến Hat Yai ngay và sau đó chuẩn bị hành trình khám phá thú vị.


    Có nhiều điểm tham quan ở Hat Yai đang chờ du khách ghé thăm, trong đó bãi biển Samila là nơi thu hút du khách mua vé máy bay đi thái lan giá rẻ nhiều nhất. Một bãi biển trong lành, nước xanh thăm thẳm sóng đôi cùng bãi cát làng mịn in dấu chân bạn hòa cùng không khí trong lành, dễ chịu. Thú vị nhất là bức tượng nàng tiên cá làm bằng đồng hướng mặt ra biển, và cũng được xem là biểu tượng của Hat Yai cuốn hút du khách đến thăm.


    [​IMG]

    Bên cạnh bãi biển xinh đẹp, du khách săn vé máy bay đi Thái Lan chớ nên bỏ qua chuyến tham quan cánh đồng hoa và làng du lịch cộng đồng. Nhớ mang theo một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhé! Cánh đồng hoa bạt ngàn sóng sánh bên những ngôi nhà đơn sơ của người Thái tạo nên một nét văn hóa hiền hòa, dung dị của truyền thống văn hóa miền Nam Thái Lan. Những ngôi nhà ấy tạo nên một khu sinh hoạt làng nghề truyền thống và cộng đồng như nghề làm đồ chơi, trang trại trồng thốt nốt…chào mừng bạn đến tham quan và tìm hiểu.
     
Chủ đề tương tự: Nhộn nhịp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nhộn nhịp Petaling Street ở Kuala Lumpur 13/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nhộn nhịp Pike Place Market tại Seattle 19/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 5 bãi tắm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn 25/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi 3 hòn đảo xanh, đẹp hút khách du lịch ở Quy Nhơn 23/3/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!