laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhộn nhịp mua xe đạp giant chính hãng cho con năm học mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần bằng lái khi di chuyển, tự chủ và linh hoạt mọi lúc mọi địa điểm, giá thành lại tốt... là các Tại sao khiến nhiều phụ huynh chọn xe đạp điện làm phương tiện mới mẻ cho con em đón năm học mới đang đến gần.

    Ngoài việc di chuyển tiện lợi hơn, xe đạp học sinh còn được lòng các em học sinh bởi bề ngoài thời trang, màu sắc dễ nhìn. Chiếc xe đạp giant giá rẻ đang tạo được một hiệu ứng số đông đối với người dân Việt Nam khi nhu cầu dành cho mặt hàng này là rất lớn. Tuy nhiên, bên cạnh những loại xe đạp học xinh chất lượng cao nhái lại thương hiệu nhiều người biết đến với giá “trên trời” nhưng chất lượng lại không đảm bảo, sản phẩm chính hãng 100% lại không có nhiều.

    Chính bởi thế, qua khám phá trên mạng, qua Google, báo chí, người mua hiện đang rất quan tâm đến những sản phẩm của HKbike, mang tầm giá 11,5 triệu đồng cho một chiếc xe có thể đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    [​IMG]

    2 showroom hãng xe đạp học xinh tại hà nội HKbike vào thời điểm này rất đông khách đến tham quan và mua hàng. Theo quan sát của chúng tôi, phần nhiều người mua đến đây đều là những bậc cha mẹ dắt theo con em đi cùng để chọn xe sẵn sàng cho năm học mới.

    Bởi vì nhu cầu quá nhiều của người mua, showroom HKbike từng rơi vào tình trạng “cháy hàng” chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Trong ảnh là cảnh những vị phụ huynh đang phải đứng chờ đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp đợt xe mới.

    Chị Nhi, ở Hà Nội cho biết: "Xung quanh khu nhà tôi, các cháu đi xe đạp giant rất nhiều. Bản thân tôi thấy đây là một loại phương tiện an toàn. Cháu mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi thi lấy bằng lái xe nên cũng không thể đi xe máy. Phương tiện này cũng không tốn sức như xe đạp học xinh giá rẻ. Một điều quan trọng nữa là ở lứa tuổi những cháu, ý thức tự lập rất cao do vậy việc đưa đón thường xuyên đôi lúc sẽ làm cháu không được thoải mái".

    Anh Đức chia sẻ: “Con gái tôi năm nay lên lớp 11, tính từ lúc vào cấp 3 cháu muốn chủ động hơn trong việc đi lại nên tự lấy xe đạp ra đi mà không cần ba mẹ đưa đón. Thấy cháu tự lập như vậy chúng tôi rất vui nhưng mà vì nhà ở xa trường, mỗi lần đi học về tôi lại thấy cháu tỏ ra mệt mỏi, tới giờ cơm là uể oải vì thế gia đình rất lo cho sức khỏe của cháu. Nghe người thân mách bảo và cả tìm hiểu trên mạng, tôi quyết định chọn xe đạp học xinh tại hà nội HKbike cho cháu như một món quà trong năm học mới”.

    Nhiều cha mẹ cho rằng xe đạp học xinh tại hà nội là phương tiện lý tưởng giúp con em mình thể hiện được ý thức tự lập và vẫn đảm bảo an toàn khi nhập cuộc giao thông.

    Không chỉ có những em HS sắp lên cấp 3, các cô cậu SV tương lai cũng với trào lưu đề đạt phần thưởng xe đạp học xinh chất lượng cao với gia đình nếu thi đỗ đại học. Em Hồng (lớp 12) từ lâu đã ao ước có được một chiếc xe đạp giant chính hãng để thay thế cho xe đạp.

    "Chiếc xe đạp học xinh giá rẻ nhiều bề ngoài thời trang và thao tác sạc thỏi pin rất thuận lợi, một lần sạc là có thể đi được cả tuần, kinh tế hơn đi xe máy nhiều, bởi thế em đã thuyết phục ba mẹ không cần phải mua xe máy nếu em đỗ đại học mà thay vào đó là một chiếc xe đạp giant chính hãng. Với mức giá có lí, công dụng không thua gì xe máy bởi vậy ba mẹ em đã đồng ý ngay", Lân nói.

    Các em học sinh và phụ huynh thường tìm hiểu, nghiên cứu kỹ trước trên mạng nên khi đến siêu thị chỉ chọn màu sắc nữa là quyết định mua luôn. những sản phẩm được các bạn trẻ chọn nhiều như Zinger Extra trắng, xanh, đỏ…

    Thực tế, nhiều phụ huynh hiện thời không tiếc tiền khi đầu tư phương tiện cho con, điều họ quan tâm là sản phẩm thực sự tiện dụng, an toàn và "đáng đồng tiền".

    Song thị phần hiện nay xuất hiện một số xe trôi nổi, không rõ xuất xứ, lại còn bị đội giá thành cao lên nhiều lần để chủ siêu thị kiếm nhiều lãi, khiến không ít phụ huynh khi sắm xe cho con cảm thấy lo âu và lại còn bị lời chào mời, dụ dỗ ngon ngọt để rồi vác họa vào thân đối với những sản phẩm chất lượng thấp.

    Xem thêm: thanh ly do cu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!