laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhộn nhịp Pike Place Market tại Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhộn nhịp Pike Place Market tại Seattle.
    Trung tâm thành phố là một điểm đến mua sắm quyến rũ với các cửa hàng bách hóa lớn. Không những thế, nơi đây có hơn 2000 cửa hàng bán lẻ, thiết kế, các cửa hàng đồ nội thất, phòng trưng bày nghệ thuật cùng các cửa hàng đặc sản. Vé máy bay đi Seattle là chiếc cầu nối du khách đến với thành phố mua sắm sầm uất, thời thượng thả ga ngắm nhìn và shopping.

    [​IMG]
    Thượng khách hãy ghé thăm khu Pike Place Market, nơi mua sắm và ăn uống thú vị nhất. Chợ Pike Place là một thị trường công nhìn ra vịnh Elliott bờ sông ở trung tâm Seattle, tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Khu chợ mở cửa vào ngày 17 tháng 8 năm 1907, và là một trong những thị trường liên tục hoạt động của nông dân, công chức lâu đời nhất tại cường quốc kinh tế. Bạn thấy đấy, đây là một địa điểm kinh doanh cho nhiều nông dân nhỏ, thợ thủ công và thương nhân nữa. Chợ được đặt theo tên các phố trung tâm, Pike Place, về phía tây bắc từ Pike Street đến đường Virginia. Bạn có thể tản bộ qua các tòa nhà lịch sử dọc theo lối đi là cửa hàng cá tươi, rau, trái cây, hoa, pho mát, hàng hóa, nghệ thuật, hàng thủ công và đồ cổ tại chợ nông dân lâu đời nhất của thành phố. Thật là thú vị khi du khách thấy Pike Place đầy màu sắc với cách trưng bày quầy hàng đa dạng, tinh tế.

    Thưởng lãm các cảnh quan gần khu chợ Pike Place khi quý khách đã sắm ve may bay di My. Ghé thăm khu chợ nổi tiếng có hàng trăm gian hàng, quầy hàng, cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của dân bản địa và du khách quốc tế. Thêm vào đó, những trò hề vui tươi của các cửa hàng bán cá tại Pike Place Fish đã trở thành huyền thoại mà bất kỳ ai đến đây cũng không nên bỏ lỡ.
     
Chủ đề tương tự: Nhộn nhịp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nhộn nhịp Petaling Street ở Kuala Lumpur 13/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nhộn nhịp điểm du lịch Hat Yai ở Thái Lan 25/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 5 bãi tắm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn 25/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi 3 hòn đảo xanh, đẹp hút khách du lịch ở Quy Nhơn 23/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!