laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách làm đẹp từ mật ong dễ thực hiện

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi mqh425, 26/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 991

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mật ong là thực phẩm vùa tốt cho sức khỏe và dưỡng da vô cùng hiệu quả, được mệnh danh là ‘thần dược’ làm đẹp của phụ nữ từ xưa tới bây giờ. Cùng nhau tham khảo những cách thức làm đẹp từ mật ong dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Những cách làm đẹp từ mật ong
    1 trong các thực phẩm giúp da căng mịn và trẻ trung đó chính là mật ong, với tác dụng thần kỳ của mình mật ong đã được phổ thông người yêu mến và tuyển lựa làm mặt nạ chú tâm tới da hiệu quả. Mật ong Khải Hoàn đã tìm hiểu về cách thức làm đẹp da mật ong vô cùng hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm để chỉ dẫn cho các chị em.

    Nghe có vẻ lạ, nhưng đây chính là phương pháp làm đẹp da bằng mật ong cực kỳ tốt cho những cô nàng da khô và bị mụn đấy nhé, mật ong có tinh chất sát trùng rất cao vì thế sẽ là liều thuốc giúp da trị mụn cực kì an toàn và hiệu quả. Hình như, mật ong chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp hơn các dòng sữa rửa mặt khác. Vì thế, giải pháp rửa sản phẩm ngày bằng mật ong là cách thức làm đẹp da hàng đâu giúp ngừa và thải trừ các đốm mụn xấu xí, đáng ghét trên khuôn mặt của bạn.

    Cách 1: Rửa mặt da với mật ong mỗi ngày
    – Hướng dẫn: Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt cùng với mật ong một lần: dùng nước ấm để rửa mặt, sau đó dùng 1 thìa mật ong trộn với hai thìa nước ấm, thoa lên mặt và massage nhẹ nhõm khoảng 5 thăm 10 phút cho mật ong thấm vào da. Sau đấy, rửa mặt lại với nước ấm để cảm nhận làn da sạch thoáng, mịn màng như da em bé nhé. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp từ mật ong mà các chị em nên tham khảo đó ạ!

    [​IMG]

    Cách 2: Các mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong
    + Mật ong kết hợp với chanh tươi: Đây là sự kết hợp đơn giản nhất để tạo thành 1 hỗn hợp giúp da căng bóng và trắng mịn. Lấy 2 thìa mật ong trộn với nửa quả chanh tươi để có được một hỗn hợp tương đồng. Khi xoa lên da, bạn nhớ massage đều theo hướng vòng tròn để mật ong thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da hiệu quả ngay từ lần đầu áp dụng. Sau đấy, bạn có thể nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Đàm bảo với kiểu làm đẹp này sẽ khiến da ngày một trắng và hết thâm nám ngay.

    + Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà: ví như bạn đang kiếm tìm cho mình cách thức làm đẹp an toàn thì đây là cách thức làm đẹp cùng mật ong được cho là an toàn và tiết kiệm nhất bấy lâu. Chuẩn bị một quả trứng gà đánh tan lòng trắng ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đấy lấy hỗn hợp xoa đều lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhõm để hỗn hợp thấm sâu vào da, bạn nên chú ý ghé các khu vực có rộng rãi nếp nhăn. Khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm nhé. Để da trắng mịn và căng bóng bạn cần phải thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Cách Tắm Trắng Dành Riêng Cho Những Cô Nàng Lười 10/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những kiểu tóc tém tomboy đẹp nhất năm 2020 cho nàng cá tính 16/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm khắc tinh khi chữa bệnh lang ben là những gì? 20/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những công dụng không ngờ của mật ong đối với sắc đẹp 1/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bí quyết làm mặt nạ trị nám hiệu quả cho bà bầu 27/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!