laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công dụng không ngờ của mật ong đối với sắc đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi mqh425, 1/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 958

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa, mật ong nguyên chất đã được sử dụng nhiều trong đời sống với nhiều công dụng, trong ấy, có 1 số tác dụng được rất nhiều chị em quan tâm, ấy là công dụng của mật ong đối với sắc đẹp. Hôm nay, Mật ong Khải Hoàn xin giới thiệu tới các chị em những tác dụng cốt yếu của mật ong dùng để chăm nom sắc đẹp, giúp chúng ta luôn trẻ đẹp, tràn ngập năng lượng cho cuộc sống.

    [​IMG]

    Mật ong giúp giảm cân
    Đường trong mật ong tuy ngọt gấp đôi đường mía, nhưng mà lại cung cấp rất ít năng lượng cho cơ thể, tạo cảm giác no lâu. Khi kết hợp với chanh, sẽ là 1 hồn hợp giúp đốt cháy calo và huy động mỡ thừa rất tích cực, nếu như sử dụng kết hợp với thể thao, chắc hẳn bạn sẽ bất thần với kết quả mà nó mang đến.

    Làm đẹp, giữ ẩm cho da với mặt nạ mật ong
    Mật ong kết hợp với sữa chua, bột nghệ... Sẽ là 1 lớp mặt nạ dưỡng da hoàn hảo, duy trì độ ẩm, giúp làn da sáng đẹp tự nhiên.
    Mật ong làm mờ sẹo, giảm nếp nhăn, chống lão hóa
    Lúc mật ong kết hợp với nước cốt chanh hoặc dầu oliu, sẽ có công dụng làm mờ sẹo và giảm nếp nhăn trên da, thật tuyệt phải không nào.

    Mật ong dưỡng tóc, trị rụng tóc
    Nếu tóc bạn bị xơ rối, đấy là dấu hiệu của việc mái tóc đang bị thiếu dưỡng chất, một cách dễ dàng và hiệu quả là khi gội đầu, bạn pha một tí mật ong cùng loại dầu gội đang dùng, chúng ta sẽ có một loại dầu gội giàu dinh dưỡng giúp hồi phục, giảm tóc gãy rụng rất khả quan.

    Mật ong trị gàu và rồi loàn da đầu
    Nhờ tính kháng khuẩn và trị nấm cao, nên mật ong còn được nhiều người sử dụng để trị gàu, cung ứng độ ẩm thích hợp cho da đầu.

    Mật ong giúp dưỡng môi, chống nứt môi
    Hẳn ai cũng từng bị nứt môi dao thời tiết hanh khô phải không nào, nhưng đừng lo, vì giờ đây bạn có thể dưỡng môi bằng hồn hợp mật ong và dầu dừa, giúp môi luôn mềm mại và hồng hào.

    Mật ong dưỡng móng
    Thoa 1 lớp mật ong mỏng lên móng, sẽ giúp duy trì độ ẩm, giảm hiện tượng gãy, xơ móng tay, ố vàng cũng như kích thích móng nhanh mọc.

    Mật ong Khải Hoàn chúng tôi chuyên cung cấp mật ong nguyên chất tại TPHCM, đảm bảo chất lượng. &Quot;Sức khỏe và nhan sắc của Các bạn và thành quả của chúng tôi".
     
Chủ đề tương tự: Những công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những kiểu tóc tém tomboy đẹp nhất năm 2020 cho nàng cá tính 16/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm khắc tinh khi chữa bệnh lang ben là những gì? 20/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Cách Tắm Trắng Dành Riêng Cho Những Cô Nàng Lười 10/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách làm đẹp từ mật ong dễ thực hiện 26/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bí quyết làm mặt nạ trị nám hiệu quả cho bà bầu 27/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!