laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần cân nhắc kỹ khi mua đệm giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nangthang12, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 962

  1. Offline

    nangthang12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điều cần cân nhắc kỹ khi mua đệm giá rẻ
    Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam đó là thích mua hàng giảm giá. Đôi khi bạn vẫn cứ nhắm mua món đồ đó vì tưởng rằng đó là tiết kiệm mà không cần biết nó có thực sự phù hợp với mình. Đó là một sự lãng phí không cần thiết.


    Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đệm ngủ giá rẻ hay cân nhắc những điều sau:

    1. Chiếc đệm có thực sự nâng đỡ cơ thể
    Theo các chuyên gia, khi nằm cơ thể vẫn phải đảm bảo đường cong tự nhiên của cột sống. Nếu sử dụng các loại đệm bông mềm lún khi nằm do sử dụng nguyên liệu không đảm bảo sẽ khiến cột sống bị võng dẫn đến sai tư thế. Đau là biểu hiện bề ngoài. Nằm sai đệm có thể dẫn đến các bệnh lý về cột sống như hẹp lỗ tiếp hợp, thoái hóa, gù… Lỗ tiếp hợp chính là nơi rễ thần kinh từ ống sống chui ra để chi phối vận động và cảm giác. Khi hẹp lỗ tiếp hợp gây nên kích thích đau tại chỗ và đau lan theo chân hoặc tay.

    [​IMG]

    Người bệnh có thể phát hiện ra hiện tượng nằm đệm sai thông qua cảm nhận của chính cơ thể mình. Như, sau khi ngủ dậy thấy đau mỏi vùng cột sống hoặc toàn thân, lưng vận động kém, tê bì vùng chi.

    Điều đáng nói, nhiều người cho rằng khi ngủ dậy thấy mệt như máu không lưu thông, thực ra đây chỉ là linh cảm. Trên thực tế đó cũng là biểu hiện của cột sống không bình thường, thần kinh bị chèn ép gây nên khó chịu.

    Trong khi đó, đệm tốt sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong chất lượng của giấc ngủ sau mỗi đêm. Đó là chiếc đệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp duy trì sự liên kết các đốt sống và đĩa đệm; cơ bắp được thư giãn. Khi cơ thể được ở vị trí tự nhiên, thoải mái nhất giấc ngủ cũng vì thế được cải thiện. Người nằm thấy ngủ ngon và sâu giấc, ít bị giật mình hay tỉnh giấc do mỏi. Sáng dậy thấy khoan khoái, nhẹ nhàng cũng như hứng thú hơn với cuộc sống.

    [​IMG]

    Nếu bạn phải đang chịu đựng chứng đau lưng và trải qua những đêm mệt mỏi kéo dài, đệm 3D SPRINGG sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm về sự thư giãn và trả lời cho những gì mà bạn cần.

    1. Chất liệu sử dụng trong đệm
    [​IMG]

    Khi có ý định mua một tấm nệm nào đó, điều đầu tiên bạn nên chú trọng đó là chất liệu sử dụng trong đệm và vỏ đệm. Bởi với một chiếc đệm chất lượng, bạn sẽ không phải lo lắng chúng có lún xẹp nhanh chóng hoặc gây kích ứng da, các bệnh về đường hô hấp cho bạn và cả gia đình. Thêm nữa, chắc chắn là chúng bền màu, không lo nhão, rách sau khi sử dụng được thời gian ngắn. Nhưng với những chiếc đệm kém chất lượng, đó lại là chuyện khác.

    1. Chế độ bảo hành
    Mang nệm đi sửa là điều chúng ta thường rất ái ngại phải không nào? Mà khi mua tấm nệm, có những lỗi mà sau một thời gian sử dụng chúng ta mới thấy. Vì thế một cửa hàng uy tín, với chế độ bảo hành tốt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những "bí mật" về xe thu gom rác không phải ai cũng biết 14/7/20
Nội Thất - Ngoại Thất Những yếu tố mang đến một không gian nhà đẹp 15/3/19
Nội Thất - Ngoại Thất Những tính năng tuyệt vời khi sử dụng đệm lò xo 29/4/16
Nội Thất - Ngoại Thất Thực tế về ghế massage shika điều trị đau cột sống thần thánh 25/9/20
Nội Thất - Ngoại Thất Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn thùng rác công cộng 2/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!