laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nhà hàng ăn chay tuyệt ngon ở Orlando

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,001

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dandelion Communitea Café

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cầm trên tay tấm vé máy bay đi orlando và đang tìm một cửa hàng ăn chay thì Bồ công anh là lựa chọn tuyệt vời. Hoa bồ công anh là một loài hoa ăn được, là tên gọi một loài cỏ dại, và loải hoa mỏng manh này cũng một linh vật của các loại cho quán trà hữu cơ kỳ quặc này. Trước tiên, bạn sẽ được nhắc nhở của tên gọi của quán cà phê khi bạn xem bên ngoài (màu xanh lá cây tươi sáng với cửa chớp màu vàng) và sau đó một lần nữa khi đọc thực đơn: ăn chay và lành mạnh. Thực đơn gồm nhiều món ăn chay, tốt cho sức khỏe với đúng như phương châm của quán. Vì thế những thực khách đến với nơi đây hầu như là những người ăn chay hoặc đang trong quá trình ăn kiệng. Sẽ là môt trải nghiệm thú vị cho bạn khi thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong một nhà hàng hòa mình với thiên nhiên.


    Raglan Road Irish Pub

    [​IMG]

    Đối lập với không khí lạnh lẽo bên ngoài, bước chân vào đây luôn cho bạn cảm giác ấm áp, thoải mái với hương rượu Ailen thoang thoảng cùng gam màu trang thí ấm áp. Trong thực tế, toàn bộ nơi được xây dựng ở Ireland và sau đó chuyển tới Orlando, nơi nó được tập hợp lại những niềm vui của người dân địa phương cũng như du khách. Hãy nghĩ về nó như Disney kỳ diệu với một chút giúp đỡ từ các nàng tiên có cánh. Nơi đây luôn lấy được thiện cảm của những du khách đã từng đi qua (đặc biệt là người dân địa phương) thực hiện nhiều lần trở lại. Tại sao? Làm thế nào về hành tây chiên chỉ cho người mới bắt đầu? Giống như nhiều cơ sở Disney, Raglan Road làm hết sức mình để đáp ứng tất cả nhu cầu ăn kiêng đặc biệt. Nơi đây cũng cung cấp gluten-free sò điệp, cá và khoai tây chiên, mực, món mì ống và nhiều hơn nữa.

    --> Xem thêm: đặt vé máy bay đi Detroit đến với thành phố nhỏ xinh đẹp của nước Mỹ


    Green Day Cafe

    [​IMG]

    Bạn muốn một cửa hàng phục vụ với tất cả các yêu cầu từ món ăn đến đồ uống, từ thức ăn chay đến đồ ăn mặn. Hãy cùng đại lý vé máy bay đi mỹ đến với Supper Veggie, Holy Guacamole và Big Tahuna là một số các món salad, những món ăn kiêng ít đường, ít bơ và chủ yếu thành phần là chất sơ và hữu cơ tự nhiên. Có sẵn tại Green Day Café, một cửa hàng lành mạnh nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh hơi mới với một tiền đồn ở Bắc Orlando. Những người ăn chay và ăn thịt và tất cả mọi người ở giữa sẽ thấy các lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị mang phong cách riêng của họ và thực khách không ăn kiêng sẽ thỏa thích trong một trình đơn với khoai tây , gạo và thậm chí bơ, sữa. Nơi đây còn có những nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, bạn hoàn toàn không phải đứng lên trong quá trình thưởng thức bữa tối của mình mà chỉ cần gọi phục vụ sẽ tới tận bàn.


    Infusion Tea

    [​IMG]

    Infusion Tea đó là các trung tâm của College Park chủ nhật Brunch thị trường và là một thiên đường cho những người yêu thích cả hai trà - và ăn lành mạnh.Infusion tự hào có một mảng tuyệt vời của ăn cho sức khỏe và trả tiền chú ý đến người ăn chay, gluten-forgoers và một máy chủ của những người sành ăn kỳ quặc khác. Thêm trứng hay tempeh sụp đổ để xà lách cho một tăng protein. Hãy chỉ là về bất cứ quấn gluten-free cho 1 $ thêm. Hãy đến cho các bữa ăn trưa và ở lại đủ lâu để dốc một ít trà lá rời-và có được thoải mái. Và hãy chắc chắn kiểm tra trong nhà sô cô la và món tráng miệng thầu cung cấp, Chocolate Provocateur, mà đồ bao gồm các dịch vụ không có gluten, cũng!


    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, Sài Gòn- Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, Sài Gòn - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: Những nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều cần biết khi thi công nhà xưởng giá rẻ 21/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều mà bạn cần biết về nhà máy thông minh tại Việt Nam 3/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố mang đến một không gian nhà đẹp 11/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những nhà cái uy tín hàng đầu VN 7/11/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi muốn lắp đặt thang máy tải hàng 16/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!