laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhu cầu đầu tư nhà phố cao cấp sau dịch chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 147

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi khi sau khi mua xong, có thể thị trường bất động sản đi lên và bạn kiếm thêm được tiền khi bán. Nhưng TƯ DUY ĐẦU TƯ THÔNG MINH LÀ LÃI NGAY KHI MUA. Nhờ tư duy này, bạn có thể kiếm tiền cả khi thị trường đi lên và đi xuống. Với thị trường đi xuống, bạn chọn khu vực thanh khoản, mua rẻ và bán cũng rẻ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ly-do-tai-sao-nen-bat-day-bat-dong-san-ngay-bay-gio

    Khi nhắc đến bất động sản, thường có 2 NHU CẦU CƠ BẢN là TIÊU DÙNG và ĐẦU TƯ. Khi thị trường đi xuống, có thể nhu cầu đầu tư biến mất và chỉ còn nhu cầu tiêu dùng. Nếu mua bất động sản không quá xa nơi sầm uất thì dù thị trường đi xuống, vẫn luôn có nhu cầu tiêu dùng và bạn vẫn có thể bán được bất động sản của mình, thoát ra khỏi thị trường.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Nhiều người mất tiền hoặc đọng vốn hàng tỷ đồng là do mua bất động sản ở vị trí quá xa trung tâm, nơi không có nhu cầu tiêu dùng. Một số bất động sản khác thì do giá quá cao, không phù hợp với nhiều người nên khi thị trường đi xuống cũng mất luôn tính thanh khoản.
    Ví dụ: Bất động sản có giá thị trường (giá mặt bằng chung) là 2 tỷ, bạn mua được 1.8 tỷ. Bất động sản có giá thị trường là 5 tỷ, bạn mua được giá 4,5 tỷ. Bất động sản có giá thị trường là 10 tỷ, bạn mua được giá 8 tỷ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-huong-dau-tu-bat-dong-san-phan-khuc-nao-sau-mua-dich-1

    Kiếm tiền khi mua được hiểu là luôn mua thấp hơn giá thị trường. SAI LẦM CỦA HẦU HẾT MỌI NGƯỜI LÀ THƯỜNG MUA BẰNG GIÁ THỊ TRƯỜNG VÀ HY VỌNG TƯƠNG LAI SẼ LÊN GIÁ.



    Vậy câu hỏi #2, bạn cần tự hỏi mình: TÔI CÓ ĐANG MUA RẺ HƠN GIÁ THỊ TRƯỜNG HAY KHÔNG? (Hay tôi đang mua bằng giá thị trường và HY VỌNG?)

    Điều này lí giải vì sao đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, dân đầu tư luôn chọn đợt mở bán đầu tiên để được hưởng chiết khẩu khủng từ chủ đầu tư, sau đó bán lại với giá “siêu lời”.
     
Chủ đề tương tự: cầu đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Anh đấu Pháp và 4 câu hỏi cho Southgate 19/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: M.U không thi đấu, Ten Hag góp mặt ở trận cầu đặc biệt 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cầu thủ M.U đầu tiên gây ấn tượng với Ten Hag 1/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Cầu thủ 6 năm không bỏ trận đấu nào 22/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Soi cầu bạch thủ khi bắt lô kép từ đầu & đuôi câm 17/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!