laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Như thế nào là cơ thắt ngoài hậu môn tại nam khoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ thắt ngoài hậu môn kéo dài trong khoảng mắt sau đỉnh xương cụt và dây hằng hậu mon, hướng lên trên và xuống dưới, phân thành hai phần ở dưới lỗ đít, ông vòng quanh 2 mặt ống lỗ đít, tới phần trước lỗ lỗ đít lại hợp thành 1, chấm dứt tại hội âm. Cơ thắt ngoài hậu môn là một cơ bao quanh tất cả chiều dài của ống hậu môn, phân cách khiến cho 3 phần: phần dưới da, phần nông và phần sâu xem thêm sưng hậu môn tại đây.

    [​IMG]

    Xem thêm sui mao ga

    Phần dưới da mang thể dễ nhận thấy, nhưng phần nông và phần sâu không có ranh giới rõ ràng, khó phân biệt. Nhưng phần nông với hình elip hoặc hình bầu dục, phần sâu với hình tròn tương tự chúng ta vẫn sở hữu thể phân biệt hai phần nhờ vào hình dạng bên ngoài.

    Phần dưới da: Phần này nằm ở dưới da của rìa lỗ đít, gồm các bó cơ hình elip, bao quanh phần dưới ống lỗ đít, không nằm sắp xương cụt, mà nằm ở mép dưới của cơ thắt trong lỗ đít, mép trên nối liền sở hữu mép dưới của cơ thắt trong, giữa 2 cơ với rãnh giãn cơ hậu môn. Độ cao trung bình của phần này khoảng (0,64) cm, dày khoảng(0,95) cm. Phần này mang thể phẫu thuật cắt bỏ mà không làm tác động đến việc đại tiện.

    [​IMG]

    Xem thêm phẫu thuật trĩ ngoại

    Phần nông: nằm ở giữa phần dưới da và phần sâu, được chia cắt khiến hai phần nhờ sợi cơ dọc trực tràng. các bó cơ hình elip bám trong khoảng xương cụt, chia khiến 2 bó, nằm ngoài cơ thắt trong bao quành ống hậu môn, tới phần trước lỗ hậu môn hợp lại thành 1 và chấm dứt ở hội âm.

    Phần sâu: Phần này nằm ở mặt trên bên ngoài của phần nông, với tinh ranh giới lập lờ với phần nông, gồm các bó cơ vòng không liền kề với xương cụt.

    Cơ thắt ngoài lỗ đít do thần kinh cùng II, III, IV và tâm thần thẹn chi phối, đồng thời do 1 số tâm thần đốt sống cộng V và đám rối xương cụt chi phối, với tác dụng quan trọng trong việc kìm giữ đi ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!