laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhức đỏ ngứa cậu nhỏ là bị làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 29/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi các bác sĩ, chồng em dạo này thường hay phàn nàn rằng “cậu bé ” nhiều lần bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh ấy đi khám thì anh ấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy bữa nay tình trạng ngứa, nhức tấy đỏ có biểu hiện nặng hơn. Em cảm thấy rất lo lắng muốn anh ấy đi khám nhưng anh luôn trốn tránh và cáu gắt mỗi khi nhắc đến vấn đề này. Khi em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo dấu hiệu này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được một số bác sĩ giải đáp , chồng em bị nhức đỏ ngứa cậu nhỏ là bị làm sao?
    Hỏi: đau rát khi quan hệ phải làm sao?

    T.T (Đồng Nai)

    đáp :

    Bạn thân mến,

    Trong thư bạn có chia sẻ rằng hiện nay “dương vật ” của chồng bạn có triệu chứng bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo lắng vì tình trạng này của chồng có dấu hiệu ngày một nặng hơn. Trước vấn đề này các bác sĩ giải đáp như sau:

    dấu hiệu như của chồng bạn rất có khả năng là hiện tượng của bệnh viêm bao quy đầu . Đây là tình trạng viêm nhiễm , sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho những người bị bệnh cảm giác ngứa ở thằng nhỏ , kèm theo chính là biểu hiện tấy đỏ, đau nhức.
    Xem thêm: dương vật chảy mủ có sao không?

    tác nhân gây bệnh lý viêm bao quy đầu chủ yếu là do trước đó người bị bệnh bị dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu không chú ý trong vấn đề vệ sinh “thằng nhỏ ”, lâu dần các chất bẩn tích tụ lại gây viêm nhiễm . Ngoài ra cũng có thể do người mắc bệnh trước đó đã nhằm mục đích là xảy ra làm tình không an toàn, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ dẫn đến nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi trùng bệnh lậu ,...

    Trên đây chỉ là phán đoán của các bác sĩ dựa trên các hiện tượng mà bạn biểu đạt nhằm mục đích là cho chuẩn xác nhất bạn nên khuyên anh ấy đến các phòng khám chuyên khoa khám. Sau khi biết là bệnh gì bác sĩ sẽ đáp cho chồng bạn phương pháp đưa ra cách chữa hiệu quả nhất.

    Đây là tình trạng thường gặp và phổ biến ở rất nhiều nam giới cho nên bạn hãy chia sẻ điều này với anh ấy để có thể loại bỏ sự mặc cảm, tự ti từ đó đi khám càng sớm càng tốt. cặp vợ chồng bạn cũng nên lưu ý thời gian này nên kiêng ái ân để có thể tránh bệnh phát triển nặng hơn hoặc lây nhiễm cho cả bạn.
    Tham khảo:: dương vật có mùi hôi và ngứa là bị bệnh gì?

    Mong rằng một vài thông tin như trên đã giải đáp được phần nào đó băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn nhanh chóng mạnh khỏe và có thật nhiều sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!