laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những “lầm tưởng” về nguồn nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 940

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không ít người nghĩ rằng việc uống nước mỗi ngày là nhu cầu của cơ thể nên chỉ khi cảm thấy khát mới uống nước. Hoặc không ít người cho rằng mình đã uống đủ 2L nước mỗi ngày là đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn. Trên thực tế điều đó đúng nhưng chưa đủ. Có một số người thậm chí “lầm tưởng” về tác dụng của việc uống nước đầy đủ mỗi ngày.

    Những “lầm tưởng” về nguồn nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày

    Các chuyên gia y tế khuyến cáo mỗi người cần cung cấp đầy đủ nguồn nước cho cơ thể mỗi ngày, mỗi người tối thiểu cần cung cấp đủ 2 lít nước. Tuy nhiên, đó là con số có tính tương đối bởi thực tế, nguồn nước mà cơ thể mỗi người cần đảm bảo mức tối thiểu là vậy, tùy theo cơ thể, thể trạng của mỗi người mà khối lượng nước cung cấp cụ thể là khác nhau. Không thể đánh đồng con số đó cho tất cả mọi người.

    [​IMG]
    Việc uống nước mỗi ngày là nhu cầu của cơ thể​

    Không chỉ phụ thuộc vào thể trạng mà còn phụ thuộc vào một số nhân tố khác như thời tiết, mùa… Ví dụ: với cơ thể của một người thì nhu cầu về nguồn nước cần đảm bảo mỗi mùa lại khác nhau. Mùa hè nóng nực lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn, lượng nước cung cấp rất lớn. Ngược lại, vào mùa đông, lượng nước chỉ giải pháp chủ yếu qua một con đường, do đó, lượng nước này ít hơn. Trên cơ sở nhu cầu thực tế của cơ thể và thói quen để cung cấp đầy đủ nguồn nước cho cơ thể.

    Có một số người cho rằng uống nhiều nước trước khi ăn là cách giảm cân. Dù bạn uống nhiều nước tạo cảm giác “no” nhưng cơ thể cần lượng dinh dưỡng nhất định mà nguồn nước không thể thay thế. Nếu sử dụng nguồn nước trong lành, giàu khoáng từ máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 giúp cơ thể bạn nâng cao khả năng đề kháng, giảm nguy cơ mắc một số căn bệnh.

    Quan niệm sử dụng nước vitamin tốt hơn nước lọc chỉ đúng một phần nhưng không ít người lầm tưởng về điều đó. Có thể con người hoạt động theo cơ chế riêng, do đó nguồn nước giàu tinh chất khoáng tự nhiên sẽ được cơ thể hấp thụ nhanh hơn, triệt để hơn. Trong khi nguồn nước vitamin cung cấp thêm một số chất cần thiết cho cơ thể nhưng không phải toàn bộ lượng vitamin trong nguồn nước này đều được hấp thụ. Nhiều khi nguồn nước vitamin này không thực sự cần thiết cho cơ thể.

    Uống nước như thế nào là đúng cách?

    Uống nước mỗi ngày là nhu cầu không thể thiếu được ở mỗi con người. Tuy nhiên, uống nước đúng cách không phải cũng biết. Có một số người có thói quen uống nước mức độ thấp. Do đó, cần tập cho mình một thói quen uống nước đầy đủ mỗi ngày, tối thiểu khoảng 2L. Khi uống nước nên uống từ từ, chia làm nhiều lần trong ngày, không nên uống quá nhiều vào cùng một thời điểm.

    [​IMG]
    Nước uống cần trong lành - Sử dụng máy lọc Geyser​

    Ngay cả khi tập luyện thể thao, hoạt động mạnh, mùa hè tiêu hao nhiều nước thì người uống nên cung cấp đầy đủ theo thể trạng của cơ thể.

    Hạn chế việc sử dụng nguồn nước vitamin mà nên sử dụng các loại rau, củ, quả để hấp thụ lượng vitamin tự nhiên. Nên uống nguồn nước lọc an toàn, nước khoáng tự nhiên. Đây là nguồn nước chất lượng nhất cho cơ thể không chỉ đảm bảo các hoạt động sống hàng ngày mà còn giúp phòng tránh bệnh tật, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da.

    Nguồn nước chất lượng, giàu khoáng từ máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp là nguồn nước điển hình, không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể mà còn bổ sung tinh chất khoáng tự nhiên thiết yếu cho cơ thể. Sử dụng dòng sản phẩm này, người sử dụng không phải thêm công sức đun sôi mà hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp an toàn.

    Uống nước không chỉ là nhu cầu mà việc uống nước đúng cách, đảm bảo chất lượng rất quan trọng mang đến sức khỏe tốt nhất cho mỗi người. Hãy sử dụng nguồn nước sạch tiêu chuẩn và uống nước đúng cách là bạn đã sở hữu sức khỏe và giảm nguy cơ bệnh tật đáng kể.
    Nguồn: http://geysers.com.vn/tin-tuc/327/nhung-lam-tuong-ve-nguon-nuoc-can-cung-cap-cho-co-the-moi-ngay/
     
Chủ đề tương tự: Những “lầm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần LG 4 hướng 27/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng nền tảng số mục đích quản lý an ninh toà nhà mang tới những lợi ích gì? 27/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng 21/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng 18/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!