laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Ai Nên Học Họa Viên Kiến Trúc?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hocnghehanoi, 16/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    hocnghehanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học họa viên kiến trúc không quá khó và bất cứ ai cũng có thể học và làm nghề này. Nhưng chúng ta cần phải tìm hiểu xem nghề này có phù hợp với mình không nữa.


    Trong ngành kiến trúc thì kiến trúc sư có lẽ là một nghề cao quý và cũng là mơ ước của rất nhiều người. Bạn có đam mê về kiến trúc, thích vẽ hay tự thiết kế nên những ngôi nhà với khuôn viên thoáng mát, những căn hộ hay nhà hàng sang trọng ... Tuy nhiên, rất nhiều bạn không có đủ điều kiện cũng như khả năng để theo học.


    Bạn đã nghe về nghề họa viên kiến trúc? Nếu kiến trúc sư là người đưa ra ý tưởng và giải pháp thiết kế không gian, mặt bằng, công năng sử dụng của công trình kiến trúc thì họa viên kiến trúc sẽ là người thực hiện các ý tưởng này, thể hiện chúng bằng các bản vẽ 2D 3D trên phần mềm thiết kế. Bởi vậy khối lượng công việc lớn, công việc của người họa viên kiến trúc rất nhiều và luôn trong tình trạng thiếu nhân lực.


    Giới thiệu sơ qua công việc của một họa viên kiến trúc giúp bạn xác định mình có phải phù hợp để theo học nghề họa viên kiến trúc này chưa?


    AI NÊN HỌC HỌA VIÊN KIẾN TRÚC?


    Bất cứ ai cũng có thể học họa viên kiến trúc nhưng ai mới phù hợp học nghề họa viên kiến trúc này:

    • Dành cho các bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT chưa có bằng cấp đang tìm nghề cho tương lai của mình. Nếu có niềm đam mê với kiến trúc, kiên trì và chịu áp lực một chút bởi bạn sẽ làm việc chủ yếu trên máy tính với các phần mềm thiết kế chuyên dụng và điều này đòi hỏi bạn phải học thực hành rất nhiều.
    Tại sao đây là đối tượng được đề cập đến đầu tiên bởi học họa viên kiến trúc không yêu cầu năng lực đầu vào, là một nghề đang thiếu hụt nhân lực, mức lương ổn định và khi có Lượng kinh nghiệm nhất định bạn hoàn toàn có thể phát triển sang thiết kế kiến trúc theo đam mê của mình. Cái cần có ở đây là niềm đam mê với lĩnh vực kiến trúc nội thất và sự kiên trì, kiên nhẫn lớn.


    • Dành cho những ai làm nghề liên quan đến ngành này bao gồm các bạn sinh viên và những người đang làm về kiến trúc, nội thất, xây dựng cần bổ sung kỹ năng về diễn họa nội thất qua các phần mềm, để từ đó hoàn thiện sản phẩm của mình trên máy, giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn.
    Các bạn sinh viên học nghề họa viên kiến trúc cần phải học thực hành rất nhiều, làm việc với các dự án thực tế, in ấn quản lý bản vẽ Autocad, thực hiện các bản vẽ kỹ thuật kiến trúc cấp điện, cấp thoát nước, các bản vẽ kỹ thuật nội thất, phối cảnh 3D kiến trúc nội thất ...


    Thực tế rất nhiều người đã đi làm trong xây dựng, kiến trúc muốn nâng cao kỹ năng để phục vụ cho công việc hiện tại cũng nên phải đăng ký một khóa học họa viên kiến trúc thực hành để bổ đáp ứng được yêu cầu công việc hằng ngày, giúp nâng cao thu nhập, đỡ tốn chi phí thuê họa viên.


    Học nghề họa viên kiến trúc bạn cần phải có niềm đam mê về kiến trúc nội thất, sáng tạo, kiên trì và chịu được áp lực trong công việc thì chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn làm chủ và phát triển lâu dài với nghề họa viên kiến trúc này. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!