laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ảnh hưởng mà bệnh sâu răng gây ra nếu không được điều trị sớm

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 8/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với sức khỏe răng miệng, sâu răng là một trong những mối nguy hiểm nên đề phòng, tránh những trường hợp chủ quan. Trên thực tế, tình trạng sâu răng được phát hiện khi bệnh đã nặng và gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Vậy sâu răng gây ra những ảnh hưởng nào nếu không được điều trị kịp thời.
    SÂU RĂNG GÂY RA NHỮNG ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG NÀO?

    • Ảnh hưởng đến sức khỏe
    Sâu răng có thể nói là một căn bệnh luôn âm thầm phát triển và xuất hiện lâu dài. Đối với bệnh này ở giai đoạn đầu sẽ không gây ra bất kì sự khó chịu nào nên thường nhiều người không để ý đến. Khi bề mặt của răng có xuất hiện những đốm đen dễ nhìn thấy thì bệnh đã trở nên nguy hiểm rồi. Ở giai đoạn này, thì nhìn chung thức ăn sẽ mắc nhiều ở những kẽ răng, gây đau nhức, khó chịu khi ăn uống, làm mọi người không thoải mái, khó ăn nhai.
    Nếu tình trạng này kéo dài trong một thời gian dài thì sâu răng sẽ gây ra các tổn thương lan rộng hơn, thậm chí và vào trong tủy, gây đau đớn, bị viêm tủy và có thể gây sốt cao. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài mà không được điều trị sớm thì sâu răng còn có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh và những bộ phận khác, làm tổn thương nhiều đến tình hình sức khỏe.

    [​IMG]
    Bệnh sâu răng
    • Ảnh hưởng đến điều kiện kinh tế
    Thực tế cho thấy, đa phần những bệnh nhân bị sâu răng thường có hơi thở nặng mùi, làm mất sự tự tin và e ngại trong việc giao tiếp. Điều đó cũng là một tác nhân làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
    Không những thế, nếu để bệnh sâu răng phát triển, gây nguy hiểm cao thì người bệnh sẽ phải tốn nhiều chi phí để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

    [​IMG]
    Tác hại của bệnh sâu răng
    CÁC BIẾN CHỨNG CỦA SÂU RĂNG

    Sâu răng gây ra những biến chứng nguy hiểm, gây khó chịu cho bệnh nhân và những người thân xung quanh.

    • Cảm giác đau nhức kéo dài
    • Bị áp xe răng
    [​IMG]
    Bị áp xe răng biến chúng của sâu răng
    • Gây nên tình trạng bị mất răng
    • Làm hỏng răng
    • Qúa trình ăn nhai gặp vấn đề, khó khăn hơn
    • Gây nên hiện tượng nhiễm trùng khá nghiêm trọng.
    [​IMG]
    Sâu răng dẫn đến bị mất răng, ăn nhai gặp khó khăn, nhiễm trùng nghiêm trọng
    ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

    Theo lời khuyến cáo từ các chuyên gia, nếu có những biểu hiện của sâu răng, bệnh nhân nên nhanh chóng đến các nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng khắc phục, tránh để cho tình trạng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
    Tại Bệnh viện Đại Nam, đội ngũ bác sĩ đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ là địa chỉ điều trị uy tín giúp bạn loại bỏ dứt điểm tình trạng sâu răng, cho nên không cần phải lo lắng đến các ảnh hưởng mà nó mang lại.
    Hãy đến thăm khám định kì tại Bệnh viện Đại Nam để các bác sĩ kiểm tra, theo dõi, dễ dàng phát hiện và đưa ra hướng điều trị kịp thời các bệnh răng miệng, ngăn ngừa những ảnh hưởng của sâu răng.

    [​IMG]
    Điều trị sâu răng tại Bệnh viện Đại Nam
    Cứ liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Đại Nam để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!