laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trungf, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    trungf Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bãi biển tốt nhất ở San Diego không chỉ là nơi để tận hưởng ánh nắng mặt trời, tắm biển, vui chơi mà còn là nơi lý tưởng để lướt sóng. Pacific, Mission and Ocean Beaches; Tourmaline Surfing Park Beach; Oceanside City Beach trong đó là những bãi biển lướt sóng được yêu thích nhất.

    Với hơn 112km đường bờ biển và hàng chục điểm lướt sóng, San Diego chính là thiên đường của người lướt sóng. Khi mua vé máy bay đi Mỹ 2 chiều nghỉ dưỡng, bạn sẽ được thỏa sức khám phá từ những bãi biển cát trắng trải dài với con sóng êm đềm, tới bãi biển gồ ghề với những con sóng lớn có rất nhiều địa điểm mà bạn có thể lướt sóng tại thành phố. Trong đó những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng dưới đây là nơi tuyệt nhất để ghé qua.

    Pacific, Mission và Ocean Beaches

    Với bờ cát trải dài, Pacific, Mission và Ocean Beaches chính là nơi tuyệt vời để lướt sóng, nhất là cho những người mới bắt đầu. Các bãi biển tốt nhất ở San Diego này được biết đến với những con sóng trung bình. Có sẵn nhân viên cứu hộ và các khu vực biển được phân chia cho người bơi, người lướt sóng đảm bảo an toàn tối đa. Cả 3 bãi biển này để dễ dàng để ghé thăm và chúng đều nằm cạnh nhau nên bạn có thể lựa chọn bãi biển bất kỳ.

    [​IMG]
    Khung cảnh hoàng hôn tại bãi biển Mission

    Tourmaline Surfing Park Beach

    Nằm trên biên giới của Pacific Beach và La Jolla, Tourmaline không phải là điểm lướt sóng mà là một phần của công viên dành riêng cho lướt sóng. Khu vực này có bãi đậu xe lớn, vòi hoa sen và chỗ nghỉ rất lý tưởng cho những ai muốn lướt sóng. Những con sóng ở đây khá nhẹ, hoàn toàn phù hợp cho cả những người mới, tuy nhiên sẽ không được bơi lội ở đây.

    [​IMG]
    Tourmaline Surfing Park Beach là điểm đến cho người lướt sóng

    Oceanside City Beach

    Oceanside City Beach là một trong những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng. Đặc biệt hơn cả chính là những con sóng ở đây cũng phù hợp cho cả trẻ em với trải nghiệm lướt sóng thú vị. Chính vì thế, khu vực bãi biển này đặc biệt hút khách và là điểm đến hàng đầu của những người lướt sóng địa phương. Ngoài ra các nhạc sĩ, vận động viên trượt băng, ngư dân,… cũng yêu thích bãi biển này.

    [​IMG]
    Có rất nhiều người yêu lướt sóng tới bãi biển Oceanside City Beach

    Khu vực bãi biển còn có bến tàu – nơi có thể ăn uống ngoài trời và vui chơi. Các nhà hàng đối diện cũng đặc biệt để ghé thăm bởi những chủ nhà hàng là người lướt sóng. Trò chuyện với họ sẽ giúp bạn tìm thấy điều thú vị.

    Nếu muốn thử sức với bộ môn lướt sóng, bạn có thể ghé qua những bãi biển tốt nhất ở San Diego kể trên trong chuyến du lịch của mình. Nên đặt vé máy bay đi San Diego vào mùa hè để có được trải nghiệm tuyệt nhất. Tới phòng vé EVA Air tại TPHCM để cập nhật thông tin khuyến mãi cho chuyến đi và book vé với giá ưu đãi nhất.
     
Chủ đề tương tự: Những bãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đắm mình với những bãi biển đẹp mê hồn Miami 26/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh 26/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!