laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trungf, 3/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    trungf Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phá những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans là cơ hội dành cho du khách để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập giá trị, tìm hiểu về quá khứ của địa phương hay xứ sở cờ hoa,…

    New Orleans là một trong những nơi có một số bảo tàng đa dạng và hấp dẫn nhất của xứ sở cờ hoa. Chính vì thế, đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ năm 2022 bạn có thể dễ dàng lựa chọn các bảo tàng làm điểm đến dành cho mình, từ các bảo tàng nghệ thuật, văn hoá, ẩm thực cho đến tự nhiên hay khoa học,… Tuy nhiên nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về những câu chuyện quá khứ của địa phương hay nước Mỹ, hãy ghé qua các bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans dưới đây.

    The Cabildo

    The Cabildo là nơi ghi lại lịch sử Louisiana với các bộ sưu tập về mọi thứ từ Mardi Gras đến Bão Katrina. Tọa lạc tại tòa thị chính thuộc địa cũ của Tây Ban Nha ở Quảng trường Jackson, bản thân tòa nhà là một địa danh lịch sử và là địa điểm diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý, chẳng hạn như lễ chuyển giao Louisiana Purchase.

    [​IMG]
    Bản thân toà nhà bảo tàng là một địa danh lịch sử

    Một số điểm nổi bật trong bộ sưu tập của bảo tàng là những chiếc máy bay cổ điển từ Thời kỳ Hoàng kim của Hàng không, cùng các đồ tạo tác và triển lãm về lịch sử của bang. Du khách cũng có thể khám phá Đại sảnh Danh vọng Thể thao Louisiana để xem các vận động viên quan trọng của Louisiana.

    Bảo tàng Người Mỹ gốc Phi

    Bảo tàng Người Mỹ gốc Phi là một điểm du lịch nổi tiếng ở New Orleans. Đây là bảo tàng dành riêng cho những đóng góp của người da đen trong nền văn hóa New Orleans và Louisiana trong suốt lịch sử. Nằm trong khu vực Tremé, bảo tàng ghi lại lịch sử của người da đen qua chế độ nô lệ Mỹ cho đến thời hiện đại.

    [​IMG]
    Ghé thăm bảo tàng du khách sẽ tìm thấy nhiều bộ sưu tập giá trị

    Bộ sưu tập của bảo tàng nằm rải rác trên các tòa nhà lịch sử trên một đồn điền trước đây, bao gồm nhà của chủ nhân cũ và khu ở của các nô lệ. Một trong những điểm nổi bật chính của bộ sưu tập là Louisiana-Congo, một bộ sưu tập của châu Phi, mặt nạ, hàng dệt, trang phục và nhạc cụ, một số trong đó có nguồn gốc từ Cộng hòa Dân chủ Congo.

    Bên cạnh những bảo tàng lịch sử vừa rồi, New Orleans vẫn còn rất nhiều bảo tàng và địa điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ đón du khách. Khi có nhu cầu book vé đi New Orleans, bạn có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay EVA Air tại Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những bảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều thú vị về bảo tàng kính tại Seattle 24/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng những bảo tàng bậc nhất New York 14/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lịch sử hình thành và du lịch CasablancaNhững bảo tàng truyền thống ở Kuwait 23/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!