laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí kíp "bắt đáy" bất động sản mùa dịch chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thậm chí, một số người cũng không thể hiểu nổi, bằng cách nào mà các môi giới bất động sản lại có được thông tin, số điện thoại và liên tục nhắn tin, gọi điện tư vấn mời chào mua nhà. Thực tế hiện nay, không ít khách hàng cảm thấy phiền toái khi liên tục nhận được những lời mời chào như vậy. Tuy nhiên, đây chính là xu hướng mà các nhà môi giới bất động sản tiếp cận khách hàng nhờ vào sự phát triển của các ứng dụng công nghệ 4.0.
    Theo trang đánh giá xếp hạng nhà hàng Zagat, có tới 75% người dùng cho biết họ lựa chọn một nhà hàng chỉ dựa vào những bức ảnh trên mạng xã hội, 60% thừa nhận họ thường xuyên tìm kiếm các địa chỉ ăn uống trên này.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/saigon-peninsula-mui-den-do

    Trong khi nhiều ngành, lĩnh vực có thể bị gián đoạn, chững lại bởi công nghệ và sức ảnh hưởng của mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube… thì lĩnh vực bất động sản lại có một sự biến đổi thần kỳ.
    Mỗi nền tảng của mạng xã hội thu hút người dùng bởi một lý do khác nhau và thông thường mỗi người sẽ nhận được những lợi ích đặc biệt từ nó. Kết quả là, ngành bất động sản cũng bị ảnh hưởng khá mạnh mẽ bởi mạng xã hội và đây chính là cách mà con người sử dụng những nền tảng ưa thích của họ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Những sự thay đổi này có thể dễ dàng được nhận thấy. Những cái tweet từ một người bạn nói rằng họ đang tìm kiếm một nơi ở mới hay Facebook đăng những danh sách thông tin liên quan đến bất động sản (với hình ảnh, giá cả, thông tin hợp đồng…) là hai trong số rất nhiều những ví dụ mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy.Với bất động sản thời 4.0, mọi người không khỏi ngạc nhiên khi chỉ cần vô tình lướt trên Facebook về tin tức của một dự án nhưng chỉ sau mấy ngày, điện thoại máy tính sẽ tràn ngập những hình ảnh, quảng cáo về dự án đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/angia-skyline
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!