laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí mật về Cách thức chăm sóc da mặt sau lúc bị thủy đậu bằng mật ong

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    vienthammywhitetami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nguồn nguyên liệu dễ tìm như mật ong bạn sẽ sở hữu được những bí quyết Chăm sóc làn da mặt sau lúc bị thủy đậu tự nhiên hiệu quả và nhanh chóng. Áp dụng ngay để có 1 làn da mịn màng, trắng sáng nhé!

    Hỗn hợp trắng da mật ong, trứng gà

    Đây là công thức mặt nạ xóa bỏ sẹo thâm thủy đậu, làm cho trắng và giảm nếp nhăn nhanh chóng. Với loại mặt nạ mật ong, trứng gà này bạn hãy áp dụng 2 lần/tuần để thấy kết quả rõ rệt nhé!
    Chuẩn bị một lòng trắng trứng gà sau đó bạn đánh bông lên và cho thêm mật ong. Thoa trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
    Mặt nạ chuối kết hợp mật ong

    Chuối và mật ong lúc kết hợp với nhau sẽ tạo thành loại mặt nạ khiến mờ sẹo thủy đậu hoàn hảo. Không những thế nó còn giúp cái thiện tình trạng sạm da, tàn nhang và các dầu hiệu lão hóa khác.
    Cách khiến vô cùng đơn giản, bạn hãy chuẩn bị một quả chuối chín và thêm 2 thìa mật ong, sau đó xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch sau đó thoa lên da, thư giãn khoảng 20 phút. Nếu bạn áp dụng thường xuyên 3 lần/tuần nó sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng thần kỳ.
    [​IMG]
    Những bí mật về cách Chăm sóc làn da mặt sau lúc bị thủy đậu bằng mật ong
    Chanh và mật ong sự kết hợp hoàn hảo

    Chanh giàu vitamin C được biết tới với công dụng làm cho sạch và trắng da. Vì vậy lúc kết hợp với mật ong sẽ giúp cải thiện tone da cấp tốc. Đồng thời đây cũng là loại mặt nạ rất phù hợp với những ai có nước da mụn
    Cách làm: Trọn đều 2 thìa mật ong nguyên chất và vài giọt chanh, Dùng cọ để quét hỗn hợp đó lên da, giữ trong khoảng 20 phút là có thể rửa mặt.
    Xem thêm:
    a) Chăm sóc da mặt sạm đen
    b) Chăm sóc làn da mặt như gái Hàn
    làm cho trắng da bằng mật ong và nghệ

    Đây là công thức mặt nạ vừa có tác dụng dưỡng trắng da mặt tự nhiên lại vừa có tác dụng phòng ngừa Quá trình lão hóa. Chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần chắc chắn da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.
    Hạn chế trang điểm nếu không cần thiết

    Việc bạn trang điểm và Dùng quá nhiều mỹ phẩm khiến cho nước da luôn trong tình trạng bí bách và dễ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Bởi thế nếu không thực sự cần thiết thì bạn nên để mặt mộc thì hơn, để da có thể thoải mái nhất. Hoặc chỉ nên Dùng lớp nền mỏng nhẹ để nước da ít bị tác động nhất có thể.
    Uống đủ nước và bổ sung sinh tố trái cây

    Để chăm sóc sau thủy đậu tốt nhất ngoài việc chăm sóc bên ngoài thì bạn cần bổ sung thực phẩm giàu vitamin trong đó sinh tố trái cây là lựa chọn được ưu tiên. Các loại sinh tố trái cây không chỉ có lợi cho cơ thể mà giúp da trở nên săn chắc và rạng rỡ hơn.
    Bên trên là những bật mí về công thức Chăm sóc da mặt sau lúc bị thủy đậu từ mật ong. Với những cách thức này sẽ không đem lại kết quả quá nhanh vậy nên yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện. Hy vọng bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng như mong muốn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!