laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí mật về sản phẩm làm trắng da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nophenno3, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    nophenno3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bí Mật Của Các Dòng Sản Phẩm Làm Trắng Da

    Bạn mong muốn có một làn da trắng mịn và mong muốn tìm được dòng sản phẩm làm trắng da phù hợp với mình. Nhưng liệu bạn đã thực sự biết các loại kem làm trắng trên thị trường hiện nay hoạt động trên nguyên lý nào, gồm những thành phần nào và các thành phần đấy liệu có an toàn với làn da của bạn hay không? Nếu chưa biết thì bạn nên đọc bài viết này để có thêm kiến thức về mỹ phẩm làm trắng da nhé.

    Tham khảo: thuoc uong sang da

    Hiểu về Melanin - Nguyên Nhân Khiến Da Tối Màu

    Nguyên nhân chính gây nên da tối màu là do sắc tố melanin tự nhiên của da. Sắc tố này quyết định màu da, màu tóc, màu mắt của con người. Những người có nhiều sắc tố melanin thì da, tóc, mắt có màu tối hơn so với những người có ít sắc tố melanin (điều đó giải thích vì sao người phương Tây tóc vàng, da trắng còn chúng ta tóc đen và da tối màu hơn)

    Cơ thể sản sinh Melanin để bảo vệ da và giúp chống lại các gốc tự do và ánh nắng mặt trời. Khi da tiếp xúc với ánh nắng, cơ thể nhận biết được tác hại nên tự động sản sinh thêm melanin để bảo vệ da, đồng nghĩa với việc màu da bị tối đi. Điều này tức là những người da tối màu thì khả năng chịu đựng ánh nắng mặt trời tốt hơn người da sáng và vì vậy họ cũng lão hoá chậm hơn nhờ có nhiều melanin. Giờ thì các bạn đã hiểu vì sao mà phụ nữ châu Á lại trông trẻ lâu hơn phụ nữ phương Tây rồi chứ, còn người châu Phi thì thực sự nhìn mặt rất khó đoán tuổi.

    Vì vậy, các sản phẩm làm trắng da hiệu quả trên thị trường thường hoạt động dựa trên 1 trong 2 nguyên lý cơ bản sau: Một là ức chế sản sinh Melanin từ các tế bào Melanocyte hay diệt luôn tế bào Melanocyte . Hai là tẩy da chết hoá học (không phải gel tẩy da chết mà chúng ta hay dùng đâu nhé, loại đó chỉ có tác dụng trên bề mặt thôi), kích thích tẩy tế bào chết sâu bên trong và sản sinh tế bào mới sáng khỏe hơn. Vậy nên những ai sử dụng phương pháp làm trắng có liên quan đến ức chế sản sinh melanin (hay kể cả tẩy da chết) đều phải bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách kĩ càng vì khi trắng lên thì khả năng tự bảo vệ của da bị giảm đi.
     
Chủ đề tương tự: Những mật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Thú Vị Về Nghệ Khi Làm Mặt Nạ, Bạn Đã Thử Chưa? 23/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21

: lam dep da

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!