laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí quyết chụp ảnh trẻ em bằng smartphone nên biết

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kenlee26, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết chụp ảnh trẻ em bằng smartphone chất lượng, đơn giản mà hiệu quả
    Smartphone ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người hiện nay. Chỉ cần nạp tiền điện thoại, đăng ký một gói cước 3G, bạn có thể kết nối với mọi người, thông qua các ứng dụng của Facebook, hay Messenger…

    [​IMG]
    Những bí quyết chụp ảnh trẻ em bằng smartphone nên biết

    Với nhiều người, smartphone còn là công cụ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Trong đó, nổi bật lên là xu hướng sử dụng smartphone để chụp ảnh trẻ em. Song không phải ai cũng biết đâu là bí quyết giúp chụp ảnh trẻ em bằng smartphone hiệu quả nhất.

    Trước tiên bạn cần lựa chọn được thời gian và địa điểm chụp ảnh thật phù hợp. Tốt nhất bạn nên chụp bé sau khi bé đã ngủ trưa hoặc đã ăn nhẹ. Bạn cũng nên tận dụng ánh sáng tự nhiên để chụp ảnh trẻ bằng smartphone vì có như vậy bạn mới chụp được những bức ảnh ăn ý nhất.

    Khi chụp ảnh cho trẻ, bạn cũng đừng quên giới hạn các chuyển động của bé, để có được những bức hình đẹp nhất khi chụp ảnh trẻ em bằng smartphone nhé! Bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Vietnamobile, Viettel, Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại và đăng ký một gói cước 3G là hoàn toàn có thể chia sẻ ngay những bức ảnh đẹp, đáng yêu cho bạn bè, người thân chỉ trong tích tắc.

    [​IMG]
    Những bí quyết chụp ảnh trẻ em bằng smartphone rất đơn giản

    Bí quyết chụp ảnh trẻ em bằng smartphone hiệu quả thứ ba đó chính là kiếm thêm một người chuyên làm công việc tạo tiếng cười cho trẻ. Vì trẻ con rất khó kiểm soát lúc nào bé vui vẻ, nên để có thể có được những bức ảnh ăn ý, tốt nhất là bạn nên có thêm một “cộng sự” đảm nhận vai trò này.

    Hãy tìm những góc chụp đẹp mà không bị trẻ nhỏ chú ý hay tạo tâm lý ngượng nghịu khi đứng trước máy ảnh. Cố gắng chụp gần, lấy nét vào mắt trẻ để thể hiện rõ nét mặt hay hành động mà chúng đang làm. Lưu ý không nên chụp từ trên cao xuống vì như vậy sẽ làm trẻ bị lùn hoặc méo lệch tỷ lệ cơ thể.

    Có được một bức ảnh chụp đẹp của bé bằng smartphone rồi, còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt ngay một gói 3G để có thể upload ngay những bức ảnh đẹp của bé lên mạng Facebook, chia sẻ với mọi người. Với kết nối 3G, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian hơn nữa với cách nạp tiền online cho điện thoại thay cho cách nạp tiền thông thường. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin này tại link: http://nghiepvubaovechuyennghiep.seoworld.vn/tin-tuc-bao-ve/tiet-kiem-thoi-gian-hon-nua-voi-nap-tien-dien-thoai-online.html
     
Chủ đề tương tự: Những quyết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Biểu đồ Olymp trade khác với những biểu đồ khác? 14/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop PC workstation là gì? có những ưu điểm nào ? 21/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những mỏ Bitcoin khổng lồ đang rời khỏi Trung Quốc 7/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!