laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí quyết đặt bình phong phòng thờ hoá giải vận khí xấu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 30/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do được hướng, do cấu trúc của căn nhà… Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều gia chủ buộc phải chọn đặt bàn thờ đối diện với cửa ra vào dù biết là không tốt. Tuy nhiên, trường hợp này vẫn có thể hóa giải được.
    Đặc biệt với các hộ gia đình ở chung cư, ngoài việc bàn thờ nằm gần cửa, nằm giữa phòng khách và nhà bếp thì vị trí bàn thờ đặt hướng thẳng ra cửa chính cũng rất nhiều. Vậy nó có điều gì không tốt?
    Trong nhà, Bàn thờ thuộc tĩnh nơi tôn nghiêm nên cần tránh xa sự ồn ào, tránh sự phô trương và đặc biệt cũng cần tránh các luồng gió thổi trực tiếp.
    Khi bàn thờ được đặt đối diện cửa ra vào, người ngoài đi từ cửa vào nhà đã nhìn thấy ngay bàn thờ, hình ảnh tổ tiên của gia chủ và sẽ đón nhận nhiều sát khí từ ngoài vào hoặc khi có gió thổi sẽ làm động bát hương, linh khí không tụ được…
    Để hóa giải Anh/Chị có thể làm như sau
    Vì sao Bàn thờ hướng thẳng ra của chính hay cửa sổ lại kỵ và Bức bình phong phòng thờ có công dụng gì mời moi người Xem thêm
    Lợi ích cam kết của Bình Phong Sài Gòn dành cho người dùng bình phong phòng thờ bình phong sài gòn
    - sản xuất bình phong phòng thờ bình phong sài gòn đảm bảo chất lượng: Dù người dùng là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả mẫu mã bình phong phòng thờ bình phong sài gòn được phân phối và bán bởi Bình Phong Việt Sun luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về các mẫu, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.
    - bán bình phong giá rẻ nhất: những bình phong do bình phong Việt Sun bán luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    [​IMG]
    - giao hàng miễn phí tận không gian trong 10km: Để thuận tiện cho người dùng mua sắm Bình Phong Sài Gòn áp dụng chính sách vân chuyển miễn phí trong sản xuất kính 10km thuộc TPHCM. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thành toán linh hoạt tiện lơi cho các bạn mua sắm online.
    - Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại Bình Phong Sài Gòn, các bạn được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã và chất lượng như thỏa thuật khi mua hàng.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
    Website:https://binhphongsaigon.com
    Xem thêm tại đây: https://www.behance.net/binhphongsaigon
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!