laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí quyết giúp bạn gái trị tàn nhang hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vgreen23, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tàn nhang là một loại tội trên da khó có thể trị trong một sớm một chiều, gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của chúng ta.Hôm nay, mỹ phẩm kem trị nám EVADOCTOR sẽ san sớt đến các bạn những phương pháp đơn giản tại nhà để xua tan những vết tàn nhang lỳ lợm đáng ghét này.

    Trị tàn hương với cà rốt.


    Cà rốt được coi là khắc tinh của những vết tàn hương.Trong cà rốt chứa rất nhiều những vitamin và dưỡng chất có lợi cho làn da.Việc dùng nước ép cà rốt để thoa mặt hàng ngày chẳng những giúp mờ các vết nám, tàn nhang mà làn da sẽ trở nên sáng hơn, mịn hơn.

    Trị tàn nhang với bột nghệ.


    Chúng ta có thể tự chế bột nghệ tại nhà hoặc mua sẵn bột nghệ tại các cửa hàng.Cách làm rất đơn giản chúng ta trộn đều một thìa bột nghệ với một thìa sữa chua không đường sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn hương. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.Chúng ta nên kiên trì thực hiện 2-3 lần một tuần để vết tàn nhang sớm mờ dần.

    Trị tàn hương với chanh.


    Trong chanh chứa nhiều acid có tác dụng tẩy mờ các vết thâm nám, và tàn hương.Chúng ta chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Vắt chanh lấy nước cốt rồi dùng bông gòn bôi đều lên vùng da bị tàn nhang.thực hiện mỗi ngày để làm mờ tàn hương trên da.

    Tăng cường Vitamin C, vitamin E cho da.


    Chúng ta đều biết rằng Vitamin C, E là những nguyên tố cấp thiết cho làn da khoẻ mạnh, mịn màng.

    Chính do vậy việc chúng ta bổ sung hai nguyên tố này là rất cần thiết để tăng sức khoẻ cho da, hạn chế những vết tàn hương và lão hoá trên da.Mang lại một sinh khí tươi trẻ cho da.Ta có thể bổ sung qua khẩu phần ăn hàng ngày như ăn nhiều hoa quả, rau xanh...Hay dùng gián tiếp qua mỹ phẩm, thực phẩm chức năng..

    ==>Những bí quyết trị mụn hiệu quả và cách chữa da mụn hiệu quả tại nhà phối hợp với kem trị mụn

    Đừng quá lo lắng vì những vết tàn hương đáng ghét đó, bạn hãy kiên nhẫn thực hành một trong những phương pháp trên những vết tàn nhang sẽ dần biến mất.Chúc các bạn thành công.

    ==>Xem thêm: Những bí quyết dưỡng trắng da mặt với kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!