laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bí quyết nuôi dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trái cây, rau xanh là những thực phẩm tót vời nhất hổ trợ bạn trong việc trông nom da mặt, dưỡng trắng làn da. Đặc biệt trái cây rất hữu ích cho làn da của bạn, sau đây là một số loại trái cây giàu vitamin giúp nuôi dưỡng làn da, điều trị nám, điều trị mụn thậm chí hiệu quả hơn rất nhiều khi dùng kèm với các sản phẩm chuyên dụng như: kem trị nám, kem trị mụn,...

    1. Chanh

    Chanh là loại quả giàu vitamin c, trong chanh chứa nhiều các chất axit hữu cơ, axit citric ngoài tác dụng dưỡng trắng cho làn da mịn màng chanh còn tăng khả năng trị nám và tăng tính chịu đựng của làn da trước môi trường xung quanh.

    2. Dâu tây

    Hàm lượng đường trong quả dâu tây rất cao và còn giàu vitamin C và A, kali, axit và các loại khoáng chất. thành thử ăn dâu tây cung cấp thêm nhiều chất cấp thiết cho cơ thể và tăng cường các chất có tác dụng tích cực với làn da, giúp da tươi trẻ, trắng và mịn màng. Ngoài ra, dâu tây còn có công dụng làm cho tóc khỏe mạnh.

    Nếu mỗi ngày bạn ăn 1 – 2 quả dâu tây còn có tác dụng làm trắng răng và thơm miệng.

    3. Đu đủ

    Trong nhiều sách món ăn bài thuốc thì món đu đủ sữa tươi nổi bật với công dụng làm trắng mịn da, nói sao nhỉ? thẳng măm đu đủ sữa tươi phối hợp với mặt nạ đu đủ sẽ khiến da chúng mình “trắng mịn không tì vết”

    Cách làm đu đủ sữa tươi đơn giản như làm sinh tố ý, hoặc bạn cũng có thể ăn đu đủ trước rồi sau đó uống sữa, tác dụng không khác gì đâu. Còn để làm mặt nạ, bạn có thể trộn 1 muỗng café sữa tươi với 2 muỗng thịt quả đu đủ rồi đắp lên da tầm 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    4. Cà chua

    Cà chua có lượng calo thấp nhưng giàu vitamin, khoáng vật, carbohydrates, protein và axit hữu cơ, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao, được biết đến như " kho chứa Vitamin C". cho nên quả cà chua có tác dụng cân bằng da, chống lão hóa cho da.

    5. Bưởi

    Trong 100 gam bưởi chứa khoảng 123 mg vitamin C. Nó được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có hiệu lực cho làn da dầu, mỏi mệt và cố nhiên cho cả vẻ đẹp. Vỏ bưởi nhiều tinh dầu, dân gian xưa cũng dùng rất nhiều làm nước tắm, gội dầu hay thuốc sắc…

    ngoại giả, có thể phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống, chả hạn như cốc nước ép bưởi mật ong.

    Các bác sĩ làm đẹp tin rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn đổi thay đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với dùng mỹ phẩm với mục đích rưa rứa.

    [​IMG]

    6. Táo

    Táo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng vật không chỉ giúp máu trong thân thể lưu thông tốt hơn, táo còn chứa pectin và tannin là những chất có khả năng làm se khít lỗ chân lông giúp da chúng mình săn mịn lại, khoẻ khoắn hơn.

    7. Chuối

    Chuối giúp bình phục tóc bị hư; trong khi vitamin A khôi phục lại các loại dầu thiên nhiên của da thì vitamin E giúp trẻ hóa làn da và làm mờ đi các đốm tàn hương, đồi mồi. Vitamin C thì có tác dụng ngăn chặn quá trình ô xy hóa tế bào và ngừa nếp nhăn.

    8. Dứa

    Không chỉ làm sạch và mềm da, dứa còn hoạt động rất hiệu quả trong “công tác” trẻ hóa làn da xỉn và khô. Bạn có thể dùng một miếng dứa và chà xát khắp thân thể trong lúc tắm, bạn sẽ thấy sự đổi thay diễn ra ngay tức khắc và cảm thấy mình như trẻ lên mấy tuổi.

    9. Cam

    Trong cam rất giàu axit trái cây, nếu uống nước cam ép thì có lượng vitamin C cao hơn cả táo và nho. Cam có đầy đủ các chất dinh dưỡng để giúp da giữ ẩm, chống lão hóa da. ngoại giả, còn xúc tiến và tăng cường tính linh hoạt trong quá trình hoạt động của làn da.

    Có công dụng như một loại mỹ phẩm, có khả năng bình phục lại làn da khô, giữ da tươi trẻ.

    10. Kiwi

    nhàng nhàng mỗi kg quả kiwi chứa 95.7mg vitamin C, vì vậy nó được gọi là vua của các loại trái cây. Vitamin C và vitamin E trong kiwi giúp đem lại làn da đẹp, chất chống oxy hóa trong nó lại có hiệu quả làm trắng, loại bỏ tàn hương và mụn trứng cá phối hợp thêm với kem trị mụn để điều trị mụn hiệu quả, song song tăng cường khả năng chống lão hóa da.
     

: kem tri nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!