laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh mao ga là một trong những bệnh lây qua đường dục tình đáng sợ nhất trong các bệnh xã hội. Nhưng cho đến nay, nó vẫn luôn hiện hành ở xung quanh chúng ta gây ra bao mối tai hại tiềm ẩn. Những biến chứng hiểm nguy của căn bệnh sùi mào gà sau đây sẽ là minh chứng cho điều này.

    [​IMG]

    Sùi mào gà được mọi người biết đến khá phổ quát. Tuy nhiên, về bản chất và những biến chứng của căn bệnh sùi mào gà không phải ai cũng biết. Bệnh do virus Human PapillomaVirus gây ra những nốt u nhú màu hồng giống hoa sup lơ hay hoa mào gà trên khắp bộ phận sinh dục và các bộ phận khác khi bị xúc tiếp với virus HPV.

    Những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh sùi mào gà

    Theo các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, sùi mào gà nếu không chóng vánh điều trị, chúng sẽ gây ra nhiều biến chứng không lường đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tai hại đến tính mạng người bệnh, cụ thể:

    Sưng cục bộ, gây tắc nghẽn

    Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những u nhú và to dần và kết liên với nhau tạo thành mảng lớn, làm tắc nghẽn bao quy đầu, lỗ tiểu ở nam giới. Đối với nữ giới sẽ gây khó khăn cho việc đi lại và làm tắc nghẽn vùng âm đạo gây đau đớn cho chị em. Đồng thời, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa phát triển.

    Kéo dài thời gian lành vết thương

    Sùi mào gà, điều trị không triệt để hoặc không hiệu quả có thể khiến cho các nốt u nhú trên thân quay trở lại, làm vết thương khó lành và kéo dài hơn.

    Ung thư dương vật

    Biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà là gây ra ung thư. Ở nam giới sùi mào gà o nam gioi ẽ gây ung thư dương vật, khiến nam giới rất đớn đau. Bệnh không được phát hiện và điều trị sớm sẽ không giữ được bộ phận sinh dục, bắt buộc phải cắt bỏ quờ. Từ đó, chức năng sinh dục và sản xuất sẽ mất hoàn toàn.

    Ung thư cổ tử cung

    Khoảng hơn 80% đàn bà phát hiện ra ung thư cổ tử cung có sự tồn tại của virus HPV. Nếu không điều trị kịp thời sủi mào gà ở nữ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và ác hại đến tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, nói như vậy, không có nghĩa trường hợp nào người bệnh mắc ung thư cổ tử cung đều bị mắc sùi mào gà. Vì một số chủng HPV không gây u nhú trên người nhưng lại ký sinh ở môi trường âm đạo và gây ra bệnh ung thư cổ tử cung.

    Điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng kỹ thuật ALA – PDT tại Phòng khám đa khoa Khương Trung

    giờ, Phòng khám đa khoa Khương Trung đang ứng dụng kỹ thuật ALA- PDT tiên tiến nhất hiện trong điều trị sùi mào gà. Với cơ chế cục bộ Photosensitizer, sản sinh ra lượng oxy singlet và phóng ra tia huỳnh quang tại các tổ chức gây bệnh giúp hoại tử hoặc tiêu diệt tận gốc mầm bệnh một cách chóng vánh. song song, phương pháp này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, bình phục tổn thương, viêm nhiễm do virus gây ra, ngăn chặn, kiểm soát chúng không sản sinh và phát triển bệnh… Kỹ thuật ALA – PDT còn không làm ảnh hưởng tới bất cứ chức năng sinh sản nào của người bệnh. Đây cũng là những đặc điểm ưu việt giúp khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp truyền thống không làm được.

    => Để tiện lợi cho quá trình khám bệnh của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Khương Trung đã thiết lập kênh đặt lịch khám Online. Người bệnh có thể đặt lịch khám miễn phí với chuyên gia qua mạng mà không cần phải phiền toái xếp hàng đợi chờ lấy số khám, hà tiện thời gian khám bệnh. Click tham mưu CHUYÊN GIA hoặc gọi điện tới đường dây nóng 0438 288 288 trợ trả lời mọi thắc mắc.
     
Chủ đề tương tự: Những biến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Juice Pod Là Gì? Những Nhóm Vị Phổ Biến Và Ngon Nhất Của Juice Pod 10/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế biển hiệu spa đẹp có những lợi ích gì? 8/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những chất liệu tranh vẽ thiên nhiên phổ biến 27/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dị ứng sứa biển chia sẻ những phương pháp điều trị 21/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Biển Súc 7/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!