laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mao gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là bệnh gì là bệnh xã hội nguy hiểm và khá phổ biến, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục do vi rut Human Papilloma (HPV) gây nên.

    Bệnh xuất hiện ở cả nam lẫn nữ, tuy nhiên bệnh xuất hiện ở nữ thường khó phát hiện và khó điều trị tận gốc hơn do bộ phận sinh dục của nữ phức tạp hơn của nam.

    Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

    - Giai đoạn đầu thường xuất hiện các nốt sùi nhỏ li ti, màu hồng tươi hoặc đỏ tại các vị trí ẩm ướt như môi lớn, môi bé, quanh lỗ tiểu, bên trong âm đạo, hậu môn, cổ tử cung. Chúng không đau hay ngứa tuy nhiên người bệnh sẽ cảm thấy đau rát khó chịu khi quan hệ tình dục.

    - Nếu không chữa trị sùi mào gà trị kịp thời các nốt sùi sẽ phát triển thành từng mảng lớn, kết thành từng chùm, hình dạng như mào gà hoặc hoa súp lơ. Các nốt sùi có thể liên kết thành từng mảng lớn và bao phủ toàn bộ bộ phận sinh dục.


    - Sùi mào gà có thể lan rộng sang các bộ phận khác trên cơ thể như ngón tay, ngón chân, khoang miệng…

    - Nếu bạn có các dấu hiệu trên muốn biết rõ hơn hãy trò chuyện với

    Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giới

    Bệnh sùi mào gà khác với nhiều bệnh xã hội khác là thời gian ủ bệnh khá dài, từ 1 - 9 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian này, bệnh vẫn có khả năng lây nhiễm từ người này qua người khác.

    Bởi vậy, phát hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà và điều trị kịp thời rất quan trọng để ngăn ngừa tác hại và sự lây lan của bệnh.

    Trong mỗi giai đoạn, bệnh sẽ có những dấu hiện khác nhau, tuy nhiên vẫn bao gồm những dấu hiệu chính sau đây:

    - Sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam và nữ, miệng, hậu môn, kẽ chân kẽ tay, ... những bộ phận dễ xâm nhập.

    - Đầu tiên là sau thời gian ủ bệnh, bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ, nho cao như nhú gai, đường kính 1 – 2mm, nhìn như nốt mụn, khá mềm. Có màu trắng hoặc hồng trắng, nốt sùi ẩm ướt, có mủ bên trong.

    - Sau đó các nốt sùi phát triển nhanh chóng, lan rộng rồi liên kết với nhau tạo thành từng mảng lớn, giống như hoa mào gà hoặc súp lơ. Có thể kèm theo lở loét và có mùi hôi khó chịu.

    - Các nốt sùi này lan rộng nhanh chóng, có thể từ bộ phận sinh dục sang hậu môn và các bộ phận xung quanh ( Bìu ở nam giới, môi lớn của nữ giới, ...).

    - Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh sùi mào gà sẽ rất nguy hiểm, bệnh phát triển nhanh chóng hơn so với bệnh nhân bình thường. virus gây bệnh phá vỡ niêm mạc, tấn công vào bên trong và phát triển thành khối lớn, màu đỏ tươi, ... ngoài ra, còn có thể lây sùi mào gà cho trẻ qua sinh thường hoặc cho con bú.

    - Khi ở giai đoạn bình thường sùi mào gà không gây đau đớn nhiều cho người bệnh. Tuy nhiên, khi nốt sùi phát triển tạo thành mảng lớn, có thể dẫn tới đau đớn, đặc biệt khi di chuyển đi lại, sang chấn, quan hệ tình dục,... khiến sùi mào gà bị cọ sát, chảy máu, dẫn tới đau đớn. Có thể nổi hạch ở vùng bẹn, xuất hiện các nốt sùi kèm thèo theo mủ, thậm chí sốt cao.

    Hiện nay, tại phòng khám đa khoa đang áp dụng kỹ thuật ALA – PDT để điều trị sùi mào gà an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    Với kỹ thuật này, giúp phát hiện chính xác ổ bệnh, kết hợp cách chữa trị tận gốc bệnh sùi mào gà virus và tăng hệ thống miễn dịch, giúp điều trị nhanh chóng, triệt để và ngăn ngừa bệnh tái phát.


    Với phương pháp này, chỉ mất 3 ngày điều trị bạn sẽ thấy các nốt sùi mào gà biến mất. Sau một thời gian điều trị ngắn sẽ hoàn toàn hồi phục.

    Tỉ lệ khỏi bệnh đạt tới 98,5%, đảm bảo mang lại an toàn và hiệu quả cao. Đây cũng là phương pháp được các nhà chuyên môn đánh giá cao trong điều trị sùi mào gà. Là phương pháp được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn.
     
Chủ đề tương tự: Những biểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cậu nhỏ gặp những biểu hiện này là rất nguy hiểm 27/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo có những biểu hiện gì 12/4/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện vô sinh ở nữ giới 11/4/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện biến chứng của bệnh sùi mào gà 19/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!