laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những biểu hiện của bệnh lậu ở nam và nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề đang được mọi người rất quan tâm các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam và nữ giới? sẽ được các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây.

    [​IMG]

    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Nguyên nhân lây lan bệnh do quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc lậu. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Mẹ lây sang cho con khi sinh thường nếu mẹ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời.
    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì đa số các trường hợp người bệnh đến khám trong tình hình bệnh đã nặng hơn nên việc hiểu biết về các dấu hiệu bệnh lậu để có thể phát hiện bệnh sớm là vô cùng quan trọng.
    - Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: thường chỉ có như tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, sức khỏe suy giảm người mệt mỏi.
    - Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: dấu hiệu bệnh lậu ở nữ không điển hình như ở nam giới nên khó phát hiện hơn: tiểu buốt, tiểu rắt, khí hư chảy ra bất thường kèm mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ.

    [​IMG]

    Những dấu hiệu bệnh cấp tính khi không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nguy hiểm viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tử cung… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh.
    Hy vọng những kiến thức về dấu hiệu bệnh lậu ở nam và nữ giới sẽ giúp mọi người có thể phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất và hiệu quả nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì benh lau co chua khoi duoc khong, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn tận tình chính xác nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!