laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những biểu hiện vô sinh ở nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi darkness957, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    darkness957 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệu chứng bệnh vô sinh ở nữ giới là một trong các yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho một số phụ nữ sớm nhận biết các dấu hiệu không bình thường của cơ thể, nhằm mau chóng đi khám bác sĩ và trị bệnh, giảm thiểu tối đa nhất khả năng vô sinh. Dưới đây, các chuyên gia phòng khám phụ khoa sẽ giúp cho bạn nhận biết dấu hiệu vô sinh ở phụ nữ.

    [​IMG]

    Vô sinh hiếm muộn bắt nguồn từ không ít nguyên nhân không giống nhau nhưng phần lớn sẽ được bộc lộ ra ngoài. Chỉ cần các chị em phụ nữ chịu khó quan tâm một số tình trạng cơ thể sẽ dễ dàng phát hiện. Dưới đây là một vài dấu hiệu của vô sinh hiếm muộn mục đích để các chị em phát hiện.

    Một số dấu hiệu vô sinh hiếm muộn ở nữ giới cần phải biết

    Kinh nguyệt không đều

    Nếu chu kỳ kinh nguyệt có thời gian quá nhiều hay quá ít, kinh nguyệt đổi màu. Thời gian hành kinh cũng bất ổn và lượng máu biến đổi bất thường thì đó là biểu hiện bệnh vô sinh ở phụ nữ.

    Theo bác sĩ, rối loạn kinh nguyệt có nguy cơ là biểu hiện của nhiều chứng bệnh như: buồng trứng đa nang, u xơ tử cung, viêm khung chậu, mất cân bằng hoóc môn, hay dạ con dị dạng… tất cả các bệnh lý trên cùng là nguyên nhân gây vô sinh nữ.

    Bị đau bụng kinh

    Các bệnh như đau vùng chậu, viêm loét cổ tử cung, viêm buồng trứng, ung thư dạ con… thường có dấu hiệu đau lưng hoặc đau râm ran bụng dưới. Bởi vì thế, nếu bạn nữ thường bị bệnh đau bụng kinh thì hãy mau chóng đến ngay những phòng khám chuyên khoa nhằm được khám và điều trị kịp thời. Hạn chế những khả năng vô sinh hiếm muộn do bệnh tật.

    Huyết trắng bất thường

    Bình thường, khí hư sẽ có màu trắng trong, không mùi hay có mùi tanh nhẹ. Tuy nhiên nếu khí hư ra nhiều không rõ tác nhân, có biểu hiện chuyển sang màu vàng hay xanh và có mùi không dễ chịu kèm theo các cảm giác ngứa ngáy rát vùng kín thì có thể nữ giới đang đối diện nguy cơ viêm âm hộ, viêm loét cổ tử cung,… Đây là những bệnh không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới mà còn là nguyên do gây nên vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

    Tuyến vú kém phát triển

    Dưới tác động của nội tiết tố estrogen trong cơ thể nữ giới ở tuổi mới lớn, ngực sẽ to dần kích thước. Nếu ở tuổi trưởng thành mà một số chị em vẫn có tuyến vú nhỏ hay còn gọi là “ngực lép” thì có khả năng là vì nội tiết tố nữ trong cơ thể những bạn gái bị thiếu hụt. Điều đó có nghĩa là nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ không thể bổ sung đủ cho quá trình vận động của buồng trứng và chức năng có thai, bởi vậy bị tác động.

    Một số bệnh phụ khoa

    Nữ giới liên tiếp phải đối diện với nguy cơ bị bệnh phụ khoa bởi những yếu tố tác động như việc vệ sinh, giao hợp… một số nhiễm trùng này thường gây ra các thương tổn lớn tới cơ thể của chị em và thiên chức làm mẹ. Đặc trưng trong đó là những kiểu nhiễm trùng như Chlammydia, nấm men gây viêm vùng chậu.
     
Chủ đề tương tự: Những biểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cậu nhỏ gặp những biểu hiện này là rất nguy hiểm 27/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo có những biểu hiện gì 12/4/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện biến chứng của bệnh sùi mào gà 19/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mao gà 29/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!